ข่าว

สลด! สัตวแพทย์หญิง-ลูก กินไซยาไนด์ ฆ่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสุดสะเทือนใจ 2 แม่ลูก 'สัตวแพทย์หญิง-ลูกสาว' กินไซยาไนด์ ลาโลก ทิ้งจม.สั่งเสียให้เผาทันที ใส่โลงเดียวกัน คาดปมหนี้สิน

 

 

สลด! สัตวแพทย์หญิง-ลูก กินไซยาไนด์ ฆ่าตัว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ม.ค.67 ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ พรมบุญ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง รุดไป ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วล้อมรอบ ที่เสารั้วมีข้อความเขียนติดไว้ว่า “ทรัพย์สินธนาคาร ห้ามบุกรุก” จากการตรวจสอบในบ้านพัก ภายในห้องนอน พบศพหญิง 2 คน เป็นแม่กับลูกสาว อยู่บนที่นอน

ใกล้กันพบนกตายอยู่ในกรง 2 ตัว ตรวจสอบพบถ้วยมีคราบยาอยู่สองถ้วย และพบไซยาไนด์วางอยู่ 1 กระปุก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย บนโต๊ะข้างศพพบข้อความเขียนในกระดาษว่า “เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกันนะ ขอให้การตายครั้งนี้นำมาซึ่งอิสรภาพทั่วทุกจักรวาล” พร้อมงินจำนวน 1 แสนบาทวางอยู่ใกล้กัน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านฉาง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า แม่เป็นสัตวแพทย์ อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุโขทัย ส่วนลูกสาวอายุ 12 ปี

ด้านนายทวีศักดิ์ อายุ 52 ปี ให้การว่า ช่วงเช้าเดินมาดูแล้วไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน ปกติจะออกไปเวลา 08.00 น.ทุกวัน จึงพยายามเรียก แต่ก็เงียบไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเข้าไปในบ้าน ไม่พบใคร เห็นประตูห้องเปิดอยู่ พอเดินเข้าไป พบทั้งสองคนนอนอยู่ จึงพยายามเรียก แต่ไม่ตอบ พอเข้าไปเขย่าตัว พบว่าเสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจมาก รีบวิ่งออกจากบ้าน โทรศัพท์ปแจ้งตำรวจทันที โดยผู้เสียชีวิตเป็นสัตวแพทย์ เปิดร้านอยู่ในห้างแห่งหนึ่งในตลาดบ้านฉาง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานผู้เสียชีวิตอาจมีปัญหาหนี้สิน หรือปัญหาครอบครัว จึงตัดสินใจกินไซยาไนด์ พร้อมกับลูก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ