ข่าว

สาว 19 สุดทน ร้อง 'สายไหมต้องรอด' พ่อเลี้ยงหื่นพยายามทำอนาจาร นาน 6 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว19 ปี สุดทน ร้องเพจ "สายไหมต้องรอด" โดน "พ่อเลี้ยงหื่น" บุกคุกคาม พยายามทำอนาจาร ติดต่อกันนาน 6 ปี สุดทนย้ายไปอยู่ที่อื่นยังตามระราน แจ้งตำรวจหลายครั้ง แต่ไม่มีความคืบหน้า

31 ธ.ค. 2566 เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ ศูนย์ประสานงาน เพจสายไหมต้องรอด น.ส.เดือน (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกพ่อเลี้ยง พยายามทำอนาจาร ทำร้ายร่างกาย มานานกว่า 6 ปี จนไม่สามารถอยู่บ้านได้ ต้องหนีออกมาเช่าหอ แต่ก็ถูกตามราวีจนจะถูกไล่ออกจากงาน

สาว19 ร้องสายไหมต้องรอด พ่อเลี้ยงหื่นคุกคามนาน 6 ปี

 

น.ส.เดือน (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า พ่อเลี้ยงชื่อนายยะ อายุ 30 ปีกว่า มีพฤติกรรมพยายามจะกระทำอนาจารตน ทั้งพยายามเข้ามากอด หอม จูบ จับก้น และมีการแอบถ่ายตน ขณะที่ตนอาบน้ำและทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ อีกทั้งมีการข่มขู่ว่า จะเอารูปที่แอบถ่ายไปโพสต์ลงโซเชียล ปล่อยที่ทำงาน ให้ได้รับความอับอาย โดยพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว เริ่มมีพฤติกรรมลวดลามมาตั้งแต่ตนอายุ 13 ปี 

 

ก่อนหน้านี้ แม่ทราบเรื่องก็พยายามช่วยแต่ก็ถูกพ่อเลี้ยงข่มขู่ ว่าจะนำรูปมาประจาน ซึ่งมาแม่ก็พยายามช่วยตนมาตลอด โดยไม่ให้ตนอยู่กับพ่อเลี้ยงสองต่อสอง และให้ย้ายไปอยู่หอพัก แต่พ่อเลี้ยงก็ยังตามไปอาละวาด และบังคับให้กลับไปอยู่บ้าน 

 

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2566 ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงเมามาอาละวาดที่ร้านที่ตนทำงาน โวยวายด่าตน จนตนต้องโทรให้แม่มารับพ่อเลี้ยงกลับ แต่พ่อเลี้ยงก็โมโห ได้เข้ามาต่อยเพื่อนที่ทำงานตนจนได้รับบาดเจ็บ พังรถจักรยานยนต์ และไม่ใช่ครั้งแรกที่พ่อเลี้ยงมาอาละวาดที่ทำงาน เคยทำมาหลายครั้งแล้วจนหัวหน้างานมาคุยกับตนว่ามันกระทบต่องาน 

 

สาว 19 ร้องเพจสายไหมต้องรอด โดนพ่อเลี้ยงคุกคาม

 


น.ส.เดือน (นามสมมุติ) บอกอีกว่า ที่ผ่านมาพยายามไปแจ้งความที่ สภ.บางกรวย แต่ไม่ได้รับความคืบหน้าอย่างเช่นครั้งที่มาโวยวายที่ทำงานตำรวจก็แค่มาไล่ แต่ไม่มีการดำเนินคดีทำเต็มที่เพียงแค่บันทึกประจำวันเท่านั้น

 

กระทั่งวันนี้ตนรู้สึกทนไม่ไหวชีวิตถูกคุกคามอย่างหนักและรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงมาร้องขอให้ นายเอกภพ  ช่วยเหลือเพราะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานและตนอยากมีชีวิตอย่างคนปกติ

 

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวกระทบต่อชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง และจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ. บางกรวย รวมถึงจะประสานไปยังผู้กำกับให้ลงมาดูคดีเพราะที่ผ่านมาผู้เสียหาย ไปแจ้งความแต่ไม่มีความคืบหน้าหรือได้รับการช่วยเหลือ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ