ข่าว

'รปภ.' ช้ำรัก วอน สคช. ช่วยสู้คดี ภรรยามีชู้ กลับโดน แจ้งจับข่มขืน บังคับหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" นำหนุ่ม "รปภ." ช้ำรัก ถูกภรรยามีชู้ แจ้งจับข่มขืน-บังคับหย่า พบ "อธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดี" ขอให้ช่วยเหลือจัดหาทนายความดำเนินการทางคดี

25 ธ.ค. 2566  ที่ สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  พร้อมนายนก (นามสมมุติ) หนุ่ม รปภ. ช้ำรัก พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิป กัน เข้าพบนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดี (สคช.) เพื่อให้ช่วยจัดทนายความดำเนินการฟ้องชู้ให้กับหนุ่ม รปภ. และนำคลิปรับสารภาพว่าเคยมีอะไรกันแล้วไปยืนยันเป็นหลักฐาน

 

โดย กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้ตนพานายนก หนุ่ม รปภ.ช้ำรัก เข้าพบนายโกศลวัฒน์  ซึ่งให้การช่วยเหลือประชาชนฟรีให้ข้อมูลความรู้ด้านกฎหมายฟรี หากเข้าเกณฑ์ในระเบียบก็จะมีการจัดหาทนายความให้กับผู้ร้องทุกข์

 รปภ.ช้ำรัก ภรรยามีชู้ กลับโดน แจ้งจับข่มขืน-บังคับหย่า

 

 

ซึ่งนายนก ต้องการดำเนินการในส่วนของการฟ้องชายชู้ แต่ตัวนายนก ไม่มีทุนทรัพย์ที่จะจ้างทนายความ อีกทั้งชายชู้ คู่กรณีของนายนกก็เคยพูดเอาไว้ว่า "ไม่มีใครทำคดีให้หรอก ถ้าไม่มีเงิน" ตนจึงพานายนกมาขอให้ช่วยตรวจสอบและช่วยเหลือในการจัดหาทนายความ

 

นายโกศลวัฒน์ กล่าวว่า ที่นี่เรามี อัยการ ทนายอาสาทำคดีให้ฟรี ขอเพียงให้มาหาเรา หากเข้าหลักเกณฑ์ตามระเบียบเราช่วยเหลือได้ ทำให้ฟรีซึ่งการที่มีใครพูดว่า ไม่มีใครทำคดีให้หรอก ถ้าไม่มีเงิน จึงไม่เป็นความจริง ซึ่งคดีนี้ไม่ได้น่ากังวล ขนาดคดีอาญาที่ต้องใช้พยานหลักฐานสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าคดีแพ่ง สำนักงานอัยการยังทำมาแล้วมากมาย ขอเพียงให้ผู้เสียหายให้รายละเอียดให้ครบถ้วนอย่าปิดบัง แล้วเราก็จะช่วยเหลือด้านกฎหมายให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย 

 

 

โกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการ สคช.

 

 

ส่วนเรื่องการที่ฝ่ายหญิงแจ้งความ นายนก สามี ว่านายนก กระทำการข่มขืนนั้น ต้องดูตามพยานหลักฐาน ให้เป็นไปตามกฏหมายความผิดเกี่ยวกับเพศ และต้องไม่ใช่การแจ้งความเท็จ  มิฉะนั้นจะมีความผิดฐานแจ้งความเท็จ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยพบเคสลักษณะนี้มากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความรุนแรงตบตีภายในครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะจบลงด้วยการไกล่เกลี่ย เบื้องต้นกรณีนี้จะให้นายนก เข้ามาให้รายละเอียดอีกครั้ง ก่อนพิจารณาตามลำดับขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 

 รปภ.ช้ำรัก ภรรยามีชู้ กลับโดน แจ้งจับข่มขืน-บังคับหย่า

 

 

ด้านนายนก  หนุ่ม รปภ.ช้ำรัก  กล่าวว่า วันนี้ตนสบายใจขึ้น แต่สุดท้ายแล้วตนก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะดำเนินการฟ้องฝ่ายคู่กรณี ให้ถึงที่สุด เพราะตนให้อภัยเขาทั้งคู่มานานแล้ว ให้โอกาสก็เยอะแต่ก็ยังทำกันแบบนี้ โดยหลังจากที่ออกข่าวไปเมื่อวานฝ่ายหญิงก็ยังไม่มีการติดต่อมาหาตน บล็อกเฟซ บล็อค LINE ทุกอย่าง  

 

ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เจอฝ่ายหญิงคือวันที่ 22 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงทักแชทมาบอกว่าคืนนี้ขอคุยด้วยหน่อย กลับมาถึงบ้านเกือบเที่ยงคืนไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเยอะ เขาบอกว่าไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว แล้วก็นอนอยู่ที่บ้านหนึ่งคืน วันรุ่งขึ้นตนไปทำงานกลับมาถึงบ้านฝ่ายหญิงก็หายออกไปแล้ว ตอนนี้ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงอยู่กับใคร ส่วนชายคู่กรณีของ นายนก  ก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนด้วยเช่นเดียวกัน

 

ส่วนกรณีที่นายแม็ค คู่กรณีนายนก ออกมาโต้ผ่านสื่อ เรื่องที่ตนพาเพื่อนชายสองคนพร้อมอาวุธครบมือเข้าไปยืนคุมเชิงหน้าบ้านของนายแม็ค เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2566 นั้น ยืนยันว่าในวันนั้นเพื่อนของตนไม่ได้พกพาอาวุธไปด้วย ส่วนที่นายแม็คบอกว่าเลิกติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. 2566 แล้ว ตนก็ไม่เชื่อเช่นกัน เนื่องจากยังพบว่ายังมีการสั่งสินค้าให้กันอยู่

 

 

 รปภ.ช้ำรัก ภรรยามีชู้ กลับโดน แจ้งจับข่มขืน-บังคับหย่า

 

 

อีกทั้งวันที่ 19 ธ.ค. 2566 นายแม็ค ยังมีการไปรับไปส่งพาฝ่ายหญิงไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อยู่เลย การที่นายแม็คบอกว่าบังเอิญไปเจอที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นั้นตนคิดว่ามันไม่น่าจะใช่ ไม่มีความจริงอะไรสักอย่าง มีที่ไหนที่ฝ่ายชายพาฝ่ายหญิง ไปนอนที่บ้านเป็นเวล 7-8 วัน แต่จะไม่มีอะไรกันเลย เพราะวันแรกที่ตนไปเจอฝ่ายหญิงตอนที่อยู่ที่บ้านนายแม็ค สังเกตเห็นว่าคอของฝ่ายหญิงแดงเป็นจ้ำ ๆ สุดท้ายขอให้เอาความจริงมาพูดกันจะดีกว่า
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ