ข่าว

'กระสุนปริศนา' ตกใส่ห้องนอน หวิดตกใส่หัว ลูกสาว วัย 2 ขวบ เฉียดแค่ฟุตเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กระสุนปริศนา' ตกใส่หลังคาบ้านทะลุถึงห้องนอน หวิดคร่าชีวิต ลูกสาว วัย 2 ขวบ เฉียดแค่ฟุตเศษ เชื่อฝีมือวัยรุ่น วอนตำรวจเร่งกวดขัน

ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุ 'กระสุนปริศนา' ตกใส่หลังคาบ้านที่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมี นายไชยอนันต์ เจ้าของบ้าน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขึ้นไปเก็บหลักฐานภายในห้องนอน ที่ชั้น 2 ของบ้าน พบว่าฝ้าหลังคามีรูโหว่จากการถูก ลูกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. เจาะทะลุลงมา ก่อนกระแทกกับขอบเตียง แล้วกระเด็นตกลงไปอยู่ใต้เตียง ห่างจากจุดที่ ลูกสาว วัย 2 ขวบ นอนอยู่เพียงแค่ประมาณ 1 ฟุตเศษเท่านั้น 

 

 

เจ้าของบ้าน เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณตี 3 ของวันนี้ (23 ธ.ค. 2566) ซึ่งในห้องนอนนี้มีภรรยากับ ลูกสาว นอนบนเตียง ส่วนตนเองนอนที่พื้นด้านข้างเตียงติดกับลูกสาว โดยช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายกับมีวัตถุบางอย่างตกใส่หลังคา หลังจากนั้นก็มีแสงลอดลงมา ทางภรรยาจึงลุกขึ้นเปิดไฟ มองตามแสงที่ลอดลงมาก็เห็นเป็นรูโหว่ จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากการถูกกระสุนปืนตกใส่แน่ๆ ทำให้ทุกคนรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จนไม่ได้หลับได้นอนกันอีกเลย

 

 

พอเช้ามาก็เห็นว่ามีรอย กระสุนปืน ตกกระทบที่หัวเตียง ซึ่งห่างจากจุดที่ลูกสาววัย 2 ขวบ นอนหลับอยู่แค่ราวๆ 1 ฟุตเศษ ยิ่งทำให้ตกใจหนักเข้าไปอีก เพราะเฉียดศีรษะของลูกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ส่วนหัวกระสุนปืนพบตกอยู่ใต้เตียง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อมอบให้กับตำรวจ นำไปตรวจสอบและหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

 

กระสุนปริศนา

 

นอกจากนี้ 'กระสุนปืนปริศนา' ที่ไม่รู้ว่าถูกยิงมาจากทิศทางใด แต่พลัดมาตกใส่หลังคาบ้านของตนเอง จนทะลุผ่านเข้ามาในห้องนอนและหวิดคร่าชีวิตคนในบ้านนั้น ตนเองเชื่อว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นคะนองเมืองที่ออกมายิงปืน จะเพื่อความสนุกสนานหรือประลองมือฝีมือกันในยามวิกาล แต่ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในวิถีกระสุนปืน

 

 

จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยกวดขันเข้มข้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงใกล้ เทศกาลปีใหม่ ที่จะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงต่างๆ และมักมีการใช้ อาวุธปืน ยิงขึ้นฟ้าเพื่อ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กันเป็นจำนวนมาก เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อีก และอาจจะมีใครสักคนโชคร้าย ได้รับอันตรายถึงชีวิตก็เป็นไปได้ 

 

 

กระสุนปืนปริศนา

 

 

โดย : ถนอมพงษ์ กลัดกลีบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ