ข่าว

'สมรักษ์' ดอดยื่นเอกสารคำให้การยืนยัน สาว 17 เต็มใจไปด้วยเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมรักษ์ คำสิงห์" นำเอกสารประกอบคำให้การ ยื่นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ด้านพนักงานสอบสวน เตรียมสอบปากคำพยานเพิ่ม และผล DNA เพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องศาล ภายใน ม.ค. 2567 เจ้าตัวยืนยันไม่มีการร่วมหลับนอนกับสาว 17

21 ธ.ค. 2566  นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อนำเอกสารคำให้การในคดีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ ใน 4 ข้อหา คือ

1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง,

2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย 

4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา 

 

สมรักษ์ นำเอกสารประกอบคำให้การยื่นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น

 

 

โดยนายสมรักษ์  พร้อมด้วยทนายความ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ได้สอบปากคำ และให้นายสมรักษ์  พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะอนุญาตเดินทางกลับไป

 

พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางทนายความของ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อนำเอกสารต่างๆ มอบให้กับทางพนักงานสอบสวน รวมทั้งมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

 

 

โดยเบื้องต้นทางนายสมรักษ์ ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป ซึ่งทางเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับนายสมรักษ์เอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้าออก แต่เมื่อถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ และเมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ปี ทำให้นายสมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะนอนหลับไป

 

ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567 ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

กฤศเมธ โลโห  จ.ขอนแก่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ