ข่าว

ไม่รอด รวบ 'โชเฟอร์แท็กซี่หื่น' ลวนลามผู้โดยสารสาว รับผิด อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "โชเฟอร์แท็กซี่หื่น" พูดจาลวนลาม คุกคามทางเพศผู้โดยสารหญิง เจ้าตัวยอมรับผิดอ้างอารมณ์ชั่ววูบ ตร.แจ้งข้อหาหนัก พร้อมแจ้งขนส่งฯ เพิกถอนใบอนุญาตขับขี่สาธารณะต่อไป

6 ธ.ค. 2566  พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า กรณี ตามที่ในโลกโซเชียล มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัยว่าถูก โชเฟอร์แท็กซี่ พูดจาลวนลามและข่มขู่ ขณะนั่งโดยสารจากห้างย่านลาดพร้าว มาลงที่ซอยประชาชื่น 38 ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น ว่าเรื่องนี้ แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นเรื่องที่มิได้เกิดความเสียหายร้ายแรง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญเพราะถือว่าการกระทำลักษณะนี้เป็นการคุกคามทางเพศ เป็นภัยสังคมที่สร้างความหวาดกลัวและเป็นอันตรายต่อสุภาพสตริที่ต้องเดินทางโดยรถยนต์สาธารณะ โดยได้เร่งรัดติดตามตัวคนขับแท็กซี่รายดังกล่าวมาดำเนินคดี

 

 

 พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น

 

กระทั่งวานนี้ (5 ธ.ค. 2566) นายพัลลภ (สงวนนามสกุล)  คนขับแท็กซี่ เขียว เหลือง คันที่ผู้เสียหายระบุ ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน ในความผิดฐาน "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดใดโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยทำให้ผู้ถูกกระทำเข้าใจว่าผู้กระทำมีอาวุธปืน" 

 

 

โชเฟอร์แท็กซี่หื่นเข้ารับทราบข้อหา ที่ สน.ประชาชื่น

 


ซึ่งนายพัลลภ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยอมรับว่าในวันเกิดเหตุตนเองขับขี่แท็กซี่ดังกล่าวรับผู้เสียหายจาก ห้างย่านลาดพร้าว เพื่อมาส่งที่ประชาชื่น 38 และได้พูดจาคุกคาม ลวนลาม และข่มขู่ผู้โดยสารจริง และในขณะที่จ่ายค่าโดยสารก็ได้จับมือของหญิงดังกล่าวถึงเข้ามาจริง ยอมรับว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และตนเองสำนึกและยอมรับในความผิดที่กระทำไปครั้งนี้ 
     

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้จัดให้มีการชี้ตัวผู้้ต้องหา ในห้องชี้ตัวซึ่งจัดไว้เป็นการเฉพาะโดยทั้งหญิงผู้เสียหายและผู้ต้องหามิได้เผชิญหน้าหรือพบกันแต่อย่างใด 

 

 

ตร.นำตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่นให้ผู้เสียหายชี้ตัว

 

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายพัลลภ ไม่พบประวัติว่าเคยกระทำความผิดมาก่อน หรือมีหมายจับแต่อย่างใด และจากการทดสอบสารเสพติดในร่างกาย ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด สำหรับนายพัลลภ เพิ่งขับแท็กซี่ที่อู่ย่านทุ่งครุ ได้ไม่ถึง 10 วัน และทางอู่แท็กซี่เพิ่งยึดรถคืนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยไม่ให้ขับต่อเพราะขับขี่ไปเฉี่ยวชนบ่อยครั้ง 
      
จากนั้นพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญาต่อไป 

 

 

ผู้เสียหายชี้ตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น

 

 

นอกจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำหนังสือถึงนายทะเบียนขนส่งกรุงเทพ เพื่อให้ทราบถึงพฤติกรรมของนายพัลลภฯ เพื่อขอให้เพิกถอนหรืองดต่อใบอนุญาตขับขี่สาธารณะต่อไป 
       

พ.ต.อ.ประสพโชค ยังได้กล่าวชื่นชมหญิงสาวผู้เสียหายที่มีสติ และควบคุมสถานการณ์ได้ดี พร้อมทั้งยังสามารถจดจำตำหนิรูปพรรณต่างๆ ของผู้ก่อเหตุได้อย่างครบถ้วน จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ที่เคยโดยสารแท็กซี่คันดังกล่าว และถูกกระทำในลักษณะเช่นนี้สามารถสอบถามรายละเอียด หรือลักษณะรูปพรรณ ว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยกระทำตนเองหรือไม่ เพื่อจะได้ร้องทุกข์ดำเนินคดีเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ สน.ประชาชื่น  02-580-2125 ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ