ข่าว

เปิดภาพวงจรปิด 'คนร้าย' บุกเดี่ยวชิงทอง 4 ถาด ห้างดังเชียงใหม่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพวงจรปิด วินาที 'คนร้าย' บุกเดี่ยวไร้อาวุธ ชิงทอง 4 ถาด ร้านทองห้างดังใน จ.เชียงใหม่ เห็นรูปพรรณสัณฐานชัด ตำรวจเร่งตามจับกุม

ว่าที่ ร.ต.นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยเบื้องต้นถึงเหตุ 'คนร้าย' บุกเดี่ยวชิงทอง ว่า เจ้าหน้าที่หน้าที่เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายใน ร้านทอง ในโลตัส อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบกล้อง ทราบว่าได้มี 'คนร้าย' เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อสีดำแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ (ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน) เป็นพาหนะ เมื่อมาถึง ร้านทอง ที่เกิดเหตุ ได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์เข้าไปตรงบริเวณที่โชว์ทอง

 

จากนั้นได้เอา ทอง จำนวน 4 ถาดยังไม่ทราบน้ำหนัก และวิ่งหลบหนีไป ทอง แต่ละถาดมีจำนวน 20 ถึง 22 เส้น แต่ละเส้นหนักตั้งแต่ 5 บาทถึง 15 บาท ทาง ผกก.สภ.ฝาง ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจับกุม 'คนร้าย' มาดำเนินคดีให้ได้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกไล่ล่าคนร้ายแล้ว

 

 

โดย 'คนร้าย' ใช้ รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางซอยข้างโรงพยาบาลฝางไปทางบ้านป่านึกคาดว่าน่าจะหลบหนีไปทางสี่แยกโป่งน้ำร้อน ส่วนคนร้ายมาคนเดียว ไม่มีอาวุธอะไรและไม่มีผู้บาดเจ็บ

 

บุกเดี่ยวชิงทอง

 

บุกเดี่ยวชิงทอง

 

 

โดย : สำราญ แสงสงค์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ