ข่าว

‘ต่อศักดิ์’ จี้ ตำรวจนครบาล เร่งไล่ล่ามือยิง ‘นักเรียนเทคนิค’ เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ ตำรวจนครบาล เร่งจับ 3 ผู้ก่อเหตุยิง ‘นักเรียนเทคนิค’ เสียชีวิตย่านซอยระนอง 2 พร้อมกำชับผู้การฯ พื้นที่ออกแบบแผนข้อมูล และให้วางมาตรการป้องกัน ย้ำไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ

จากนักเรียน ยกพวกตีกัน สู่ นักเรียนยิงกัน เหตุเกิดซ้ำซาก แต่ไร้การแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ล่าสุด เกิดเหตุ นักเรียนเทคนิค ถูกยิงปรากฏว่าเป็นนักเรียนชาย วัย 16 ปี เสียชีวิตคาที่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผบ.ตร.มีข้อสั่งการแล้ว

 

‘ต่อศักดิ์’ จี้ ตำรวจนครบาล เร่งไล่ล่ามือยิง ‘นักเรียนเทคนิค’ เสียชีวิต

 

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวถึงเหตุ นักเรียนเทคนิค ถูกยิงเสียชีวิตในพื้นที่ สน.ดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ ตำรวจนครบาลเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมกำชับให้ตำรวจพื้นที่วางมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ โดยจัดทำแผนเผชิญเหตุ ก่อนและหลังเกิดเหตุ

 

‘ต่อศักดิ์’ จี้ ตำรวจนครบาล เร่งไล่ล่ามือยิง ‘นักเรียนเทคนิค’ เสียชีวิต

ส่วนกรณีที่ ผบ.ตร.มีคำสั่งคาดโทษผู้บังคับการในพื้นที่เกิดเหตุนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการแต่งตั้งโยกย้าย คาดว่าภายในสิ้นเดือน พ.ย. จะแล้วเสร็จ โดยในช่วงนี้ให้แต่ละหน่วยทำความเข้าใจกับนโยบาย และออกแผนตรวจสอบข้อมูล ก่อนที่ ตร.จะมีการเรียกประชุมกำชับอีกครั้ง ยืนยันไม่ปล่อยผ่านแน่นอน

 

 

ส่วนกรณีเหตุยิงนักศึกษา มทร.ตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ยิงกระสุนพลาดถูก ครูเจี๊ยบ เสียชีวิต โฆษก ตร. กล่าวว่า ผบ.ตร.ได้สั่งเร่งรัดและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ