ข่าว

ผลชันสูตรเบื้องต้น 'ดีเจโก กรีนเวฟ' เสียชีวิต ญาติ ติดต่อรอรับร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิติเวช รพ.จุฬาฯ เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น 'ดีเจโก กรีนเวฟ' เสียชีวิต ตกจากที่สูง ขณะที่ญาติ ติดต่อรอรับร่าง นำไปประกอบพิธีทางศาสนา ด้าน ตำรวจ เร่งตรวจสอบการเข้าพักโรงแรม ก่อนสรุปเหตุการณ์

ที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการรอ ผลชันสูตร ร่างของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' ที่เสียชีวิตจากการตกจากที่สูงเมื่อวานนี้ โดยช่วงเช้ายังไม่มีญาติมาติดต่อเพื่อขอรับร่าง มีแต่สื่อมวลชนหลายสำนักเข้ามารอทำข่าว

 

 

จากการโทรศัพท์ไปถาม ผู้จัดการ 'ดีเจโก' ระบุว่า ขณะนี้ครอบครัวและคนใกล้ชิด ยังรอผลการชันสูตรจากนิติเวชอยู่ ว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร ส่วนเรื่องสถานที่จัดงานศพ ขณะนี้ก็ยังไม่เรียบร้อย เพราะทุกอย่างจะต้องรอผลจากนิติเวชก่อน

 

 

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่นำร่าง 'ดีเจโก' มาส่ง นิติเวช เมื่อวานนี้ให้ข้อมูลว่า พี่สาวของดีเจโก จะเป็นคนมาคิดต่อขอรับร่าง แต่ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน และคาดว่าจะมาในช่วงบ่ายวันนี้เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า ผลชันสูตรการเสียชีวิตของ 'ดีเจโก' เบื้องต้นในใบมรณะบัตร จากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ระบุว่า อวัยวะภายในหลายแห่งฉีกขาด สาเหตุตกจากที่สูง ทั้งนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บุคคลที่อยู่ต้นสังกัดเดียวกันก็ตกใจ แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัด

 

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและญาติผู้เสียชีวิตไปแล้วบางส่วน หลังจากนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานส่งข้อมูลมาก่อนจะสรุปเหตุการณ์นี้ แต่มีรายงานด้วยว่า ขณะนี้ตำรวจพยายามตรวจสอบรถของ ดีเจโก ว่ามาที่โรงแรมด้วยรถอะไร และตอนที่ ดีเจโก ติดต่อขอเข้าพักที่โรงแรมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเพื่อห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำ เพราะห้องพักของโรงแรมดังกล่าวมี 2 ประเภท ทั้งแบบมีอ่างอาบน้ำและไม่มีอ่างอาบน้ำ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ