ข่าว

รวบน๊อตบางพลีไม่เกรงกลัวกฎหมาย ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนส่งยาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบนครบาล.3จับมือตำรวจสน.มีนบุรีรวบ 'น๊อต บางพลี' เครือข่ายค้ายาขณะเดินส่งยาให้ลูกอ้างได้ค่าจ้างเก็บยา รอบละ 1 แสนบาท

ตำรวจชุดสืบสวนบก.น.3 รวบพ่อค้าส่งยาบ้าขี่รถจักรยานยนต์ส่งยาย่านมีนบุรี สมุทรปราการพร้อมของกลางยาบ้า 1,269,400 เม็ด, ยาไอซ์ 16.55 ก.ก. สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับว่า มีนายน๊อต มีลักษณะไว้ผมรองทรง รูปร่างผอมสูง ประมาณ 170 ซม.ผิวดำแดง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้รถ จยย.ของกลางนำยาเสพติดวางให้กับลูกค้า บริเวณตามริมถนนเทพารักษ์ - คลองขุด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และเขตลาดกระบัง กรุงเทพ ต่อมาจึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบตำหนิรูปพรรณ ผู้ต้องหาตามที่ได้รับแจ้ง จึงติดตามไปเฝ้ากระทั่งพบตัวผู้ต้องหากำลังเดินถือยาเสพติดกำลังไปส่งให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจค้นจนพบของกลางลูกค้า จำนวน 2,200 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนจนผู้ต้องหารับว่ายังมีของกลางซุกซ่อนไว้ในบ้านพัก พร้อมกับนำพาตรวจค้นที่พัก จากการตรวจค้นพบยาบ้า-ยาไอซ์ของกลางดังกล่าว

พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รรท.รอง ผบช.น. กล่าวว่า สอบสวนนายน๊อต รับสารภาพว่า เริ่มทำมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 66 ซึ่งจะมีหน้าที่นำยามาเสพติดมาเก็บไว้ เพื่อรอคำสั่งให้นำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้า ตามจำนวนยอดที่ลูกค้าสั่ง ในจุดต่างๆ โดยนายน๊อต จะได้เงินจากการเก็บยาเสพติด รอบละ 1 แสนบาท โดยยาบ้านำมาล็อตละ 2 ล้านเม็ด และ รับว่าเป็นผู้ดูแลโกดังเก็บยาดังกล่าวเพียงคนเดียว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางพลี และนำส่งให้พนักงานสอบสวน บช.ปส.เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ