ข่าว

เปิดภาพล่า 'มือยิงอริ' ต่างสถาบัน กระสุนลูกหลงโดนครูสาวดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพล่า "มือยิงอริ" ต่างสถาบัน "รรท.ผบก.น.5" มุ่งปมขัดแย้งเรื่องสถาบัน ด้านคนสนิท “ครูเจี๊ยบ” ยังทำใจไม่ได้ เผยเป็นที่รักของนักเรียน ขณะเกิดเหตุกำลังเดินมาเตรียมเข้าสอนจนถูกลูกหลง ด้านรุ่นพี่คนเจ็บ เชื่อฝีมือสถาบันคู่อริ มาดูลาดเลาก่อนลงมือ

11 พ.ย. 2566 เหตุคนร้ายก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนยิงคู่อริต่างสถาบันได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าธนาคาร ย่านถนนสุนทรโกษา เขตคลองเตย และกระสุนยังไปถูกครูสาวโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ขณะเดินผ่านจุดเกิดเหตุ ถูกลูกหลงเสียชีวิต ก่อนคนร้ายจะขี่จักรยานยนต์ หลบหนีไปทางสามแยกคลองเตย ถนนพระราม 4  โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 10.00 น. 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รรท.ผบก.น.5)  เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลบ (ผบช.น.)  ได้กำชับให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุมี 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ 

 

 

 พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รรท.ผบก.น.5

 

 

ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิ และบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย โดยฝ่ายชาย ทราบชื่อ นายธนสรณ์ หรือ หยอด  อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวัน ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬา 

 

ส่วนผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ระดับชั้น มัธยมต้น โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์  เบื้องต้นทราบว่า ครูเจี๊ยบ ผู้เสียชีวิต เป็นเสาหลักของครอบครัว มีพ่อแม่ที่ต้องดูแล และได้มีการพูดคุยกับทางแฟนของ ครูเจี๊ยบ ในเบื้องต้นแล้ว ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะได้หารือว่าทางตำรวจจะสามารถให้การช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง  ทั้งนี้จะมีการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อไปผ่าชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ต่อไป

 

 

ตร.เร่งล่า มือยิงอริต่างสถาบัน

 

 

ส่วนในเรื่องของคดีความ ขณะนี้ได้มีการตั้งคณะทำงาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ส่วนจะมีการมาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุหรือไม่นั้นต้องขอสืบสวนให้แน่ชัดเสียก่อน
 

ภาพวงจรปิด คนร้ายขี่จยย.หลบหนีหลังก่อเหตุยิงอริต่างสถาบัน กระสุนพลาดโดนครูสาวเสียชีวิต

 

 

ส่วนประเด็นในการก่อเหตุ คาดว่าเกิดจากความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่นั้นทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบให้แน่ชัด แต่ตามข้อมูลที่ได้รับเชื่อว่าอาจมาจากสาเหตุดังกล่าว

 

ขณะเดียวกัน เพื่อนของครูเจี๊ยบ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพที่ โรงพยาบาล ต่างพากันร่ำไห้ พร้อมกับเปิดเผยว่า ครูเจี๊ยบ เป็นคนดี เด็กนักเรียนรัก โดยวันนี้มีสอนให้กับนักเรียนในช่วงบ่าย ขณะกำลังเดินเข้าโรงเรียนกระทั่งถูกลูกหลงเสียชีวิต

 

 

ภาพวงจรปิด คนร้ายขี่จยย.หลบหนีหลังก่อเหตุยิงอริต่างสถาบัน กระสุนพลาดโดนครูสาวเสียชีวิต

 

 

ด้านรุ่นพี่ของนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเรื่องเดินทางมาที่ โรงพยาบาลจุฬาฯ เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมการก่อเหตุ โดยวันนี้ไม่มีการเรียน แต่ทางรุ่นน้องกลุ่มดังกล่าว ได้เดินทางไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย ซึ่งตนมั่นใจว่ามือปืนต้องอยู่ในกลุ่มสถาบันคู่อริอย่างแน่นอน เนื่องจากย่านคลองเตย มีกลุ่มคู่อริต่างสถาบันอาศัยอยู่จำนวนมาก คาดว่าจะมีการมาดูลาดเลา เป็นประจำ กระทั่งมาลงมือก่อเหตุ 

 

 

รุ่นพี่ นักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บ คาดปมขัดแย้งระหว่างสถาบัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ