ข่าว

'เบ็น พะเนียงแตก' มือยิง เซียนไก่ ดับย่องมอบตัวหลังหนีไป 2 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบ็น พะเนียงแตก" มือยิง เซียนไก่ชนในบ่อนดอนตูม เสียชีวิต ย่องเงียบ มอบตัวแล้ว หลังหนีไปได้ 2 วัน ส่วนพี่ชาย มอบตัวก่อนหน้าแล้วล่าอีก 1 ยังหลบหนี

11 ต.ค. 2566 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายเบ็น (สงวนนามสกุล) หรือ เบ็น พะเนียงแตก  อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยทนายความเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูมแล้ว หลังผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายพิรุณ ยศเครือ อายุ 33 ปี เสียชีวิต หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8  ต.ค. 2566 ภายในบ่อนไก่แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม 

 

 

เบ็น พะเนียงแตก มือยิงเซียนไก่ดับย่องมอบตัวแล้ว

 

 

 

เบ็น พะเนียงแตก มือยิงเซียนไก่ดับย่องมอบตัวแล้ว

 

 

โดยทนายความได้นำตัว เบ็น พะเนียงแตก เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน และถูกควบคุมตัวเพื่อทำการสอบปากคำทันที นอกจากนี้ผู้ต้องหาไม่ได้ขอยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนแต่คาดว่าจะขอไปยื่นประกันตัวในชั้นศาล 

 

โดยก่อนหน้าที่ เบ็น พะเนียงแตก จะเข้ามอบตัว นายสรศักดิ์ หรือ เอ็ม พี่ชาย เบ็น พะเนียงแตก ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.ดอนตูม ไปแล้ว  

 

 

พี่ชาย เบ็น พะเนียงแตก เข้ามอบตัวแล้ว

 

ด้าน พล.ต.ท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นที่บ้านของ เบ็น พะเนียงแตก พบเพียงรถยนตร์กระบะ ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ 3 คน คือ นายสรศักดิ์ , เบ็น พะเนียงแตก และ นายอาร์ม  ใช้ขับรถหลบหนีไป 

 

 

พล.ต.ท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญการตำรวจภูธรภาค 7

 

 

นอกจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใน บ่อนไก่ ที่เกิดเหตุเพิ่มเติมว่าใครมีส่วนในการกระทำความผิด เริ่มจากกลุ่มคนทั้ง 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกมี 20 คน ส่วนอีกกลุ่มมี 16 คน 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ