ข่าว

เดือด 'บ่อนไก่' นครปฐม ยกพวกตะลุมบอนก่อนยิงอริดับหลังแพ้พนันเงินแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซียนไก่" เดือด เดิมพันเงินแสน ฝ่ายแพ้ยกพวกตะลุมบอน ก่อนยิงอีกฝ่ายดับคา "บ่อนไก่" มือยิง อาศัยช่วงชุลมุนซึ่งกระบะหนี ตร.เร่งล่า

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (9 ต.ค.2566)  พ.ต.ท.ตรงศักดิ์ ค้าข้าว สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ่อนไก่แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ดอนตูม จ.นครปฐม  หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงาน พ.ต.อ.ธินกร รังรื่น รักษาการ ผกก.สภ.ดอนตูม และ พ.ต.ท. อำพล. ภัทรมงคลกุล รอง ผกก.สภ.ดอนตูม  และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ สพฐ. และนายสุวิทย์ อังศุภกร ปลัดอำเภอดอนตูม ร่วมตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ


 
ที่เกิดเหตุเป็นบ่อนไก่ ชื่อ บ่อนวรวิทย์  อยู่ภายในอาคารโรงเรือนหลังใหญ่ มีสังเวียนไก่เป็นจำนวนมาก เก้าอี้นั่งกว่า 100 ตัว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายพิรุณ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปีบาดเจ็บสาหัส ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณ หัวไหล่ 1 นัด ช่วงเอว 1 นัด ช่วงขาหนีบ 1 นัด รวม 3 นัด บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 เซียนไก่ยกพวกตะลุมบอนก่อนยิงอริดับคาบ่อน

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายเบ็น (สงวนนามสกุล)  อายุ 29 ปี หรือ "เบ็น มาบแค" หรือ "เบ็น พะเนียงแตก"  หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายเบ็น ผู้ก่อนเหตุ นำไก่ ชื่อเจ้าเสือเตี้ย มาชนภายในบ่อนไก่แห่งนี้ โดยอยู่ในทีมซุ้มน้องญาดา โดยขณะเกิดเหตุไก่ของนายเบ็น ได้ตีกับไก่ของนายพิรุณ ผู้าย ชื่อไก่ เพชรเอก ซุ้ม เพชร และมีเงินเดิมพัน 100,000 บาท หลังจากแข่งเสร็จ ไก่ของ นายพิรุณ เป็นผู้ชนะ ทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจ จึงได้เกิดการตะลุมบอนกันเกิดขึ้น โดยขณะเกิดเหตุผู้ตายโดนตีด้วยเก้าอี้ที่บริเวณศรีษะ และมีแผลแตก กระทั่งเกิดการชุมมุนชกต่อยกันภายในสังเวียนไก่

 

 

เดือด บ่อนไก่ นครปฐม ยกพวกตะลุมบอนก่อนยิงอริดับหลังแพ้พนันเงินแสน

 

 

นายเบ็น ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่พกมา ยิงขึ้นฟ้าก่อน 1 นัด และหันปากกระบอกปืนยิงไปที่ นายพิรุณ  รวม 4 นัด หลังก่อเหตุ นายเบ็น ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน  9829 จังหวัดนครปฐม ไม่ทราบหมวดอักษรหลบหนีไป 

 

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสนามชนไก่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะทั้ง 2 ฝ่ายกำลังตะลุมบอน โดยนายเบ็น ผู้ก่อเหตุได้เดินตรงไปหานายพิรุณ ผู้ตาย และชักอาวุธที่พกติดตัวมากระหน่ำยังเข้ายิงใส่ นายพิรุณ  หลายนัด จนทำให้ผู้ตายล้มไปกองกับภายในสนามไก่ชน หลังก่อเหตุนายเบ็น ได้วิ่งหลบหนีออกไปจากบ่อนไก่ พร้อมด้วยอาวุธปืน โดยมีพรรคพวกของนายเบ็น วิ่งตามออกจากบ่อนไก่ไปด้วย ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวาย

 

 

เดือด บ่อนไก่ นครปฐม ยกพวกตะลุมบอนก่อนยิงอริดับหลังแพ้พนันเงินแสน

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สนามชนไก่ ถึงมาตราการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะการพกพาอาวุธปืน โดยทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ได้มีการตรวจค้นอาวุธปืนทุกคนที่เข้ามาภายในสนามแล้ว แต่ปรากฏว่า นายเบ็น ได้นำอาวุธปืนแอบไว้ที่แผ่นหลัง จึงทำให้มีการแอบนำอาวุธปืนเข้ามาภายในสนาม ซึ่งเล็ดลอดสายตาของเจ้าหน้าที่ไปได้ กระทั่งนำอาวุธปืนดังกล่าว มาใช้ในการก่อเหตุ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ