ข่าว

รวบ 'คนขับแท็กซี่' ฉกมือถือลูกค้า แอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองสูญเกือบล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ รวบ "คนขับแท็กซี่" หนีประกันศาล หลังโดนจับคดีฉกมือถือผู้โดยสารที่ลืมไว้ในรถ นำไปโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองร่วม 8 แสนบาท ออกตระเวนกดเงินทั่วกรุงฯ เจ้าตัวสารภาพทำเช่นนี้มาหลายครั้ง จนย่ามใจ

5 ต.ค.2566  ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังจับกุมนายสายชล  (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา "ความผิดเกี่ยวกับบัตรอิเล็กทรอนิกส์ , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ รับของโจร" โดยจับกุมได้ที่ ริมถนนชนบท ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

 

 

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ฉกมือถือผู้โดยสารแอบกดโอนเงินสูญเกือบล้าน

 

 

นายสายชล  ผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพคนขับรถแท็กซี่  ก่อนหน้าที่ มีผู้โดยสาร รายหนึ่งทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในรถ แต่นายสายชล ไม่ยอมติดต่อส่งคืนเจ้าของ แต่กลับฉวยโอกาสนำโทรศัพท์ของผู้เสียหาย ทำธุรกรรมการเงิน ด้วยการโอนเข้าบัญชีธนาคารของตัวเองเป็นเงินรวมกว่า 8 แสนบาท และยังขับรถตระเวนกดเงินสดตามตู้เอทีเอ็ม ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ หลังทราบเรื่องผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ จนมีการตามจับกุมตัว 

 

 

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ฉกมือถือผู้โดยสารแอบกดโอนเงินสูญเกือบล้าน

 

ระหว่างคดีเข้าสู่การพิจารณาชั้นศาล นายสายชล ได้ยื่นขอประกันตัว แต่หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว กลับหลบหนีไม่มารายตัวต่อศาล จนมีการออกหมายจับ และนำมาสู่การตามจับกุมตัวได้อีกครั้งดังกล่าว

 

จากการสอบสวน นายสายชล ให้การรับสารภาพ ทำเช่นนี้มาหลายครั้ง จนย่ามใจ เบื้องต้นจึงนำตัวส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ