ข่าว

ดำเนินคดี 'คนขับ' รถโม่ปูนพลิกคว่ำทับ 2 ตายาย ขณะขี่ จยย. ผ่าน จนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดำเนินคดี 'คนขับ' รถโม่ปูนพลิกคว่ำทับ 2 ตายาย ขณะขี่รถจักยานยนต์ผ่าน จนเสียชีวิต เบื้องต้นตรวจวัดไม่พบสารแอลกอฮอล์

วันที่ 24 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 15.30 น. เกิดเหตุ "คนขับ" รถยนต์บรรทุกโม่ปูนพลิกคว่ำทับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีคุณตา อายุ 75 ปี  เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และมีคุณยาย อายุ 68 ปี เป็นผู้นั่งซ้อนท้าย ถูกรถบรรทุกโม่ปูนทับได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

 

 

รถ

 

ต่อมา 2 ตายายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จากการสอบสวน พบว่า นายเอ นามสมมุติ "คนขับ" รถยนต์บรรทุกโม่ปูน จากตัวเมืองอุตรดิตถ์ มุ่งหน้าไปสี่แยกบ้านเกาะแล้วเลี้ยวซ้าย เข้าถนนพาดวารี ก่อนรถยนต์บรรทุกโม่ปูนได้เสียหลักพลิกคว่ำในขณะเดียวกันคุณตา วัย 75 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีคุณยาย วัย 68 ปี นั่งซ้อนท้าย

 

ขับมาตามถนนพาดวารีผ่านสี่แยกบ้านเกาะมา ได้ถูกรถยนต์บรรทุกโม่ปูนล้มทับรถจักรยานยนต์เป็นเหตุทำให้คุณตาและคุณยาย ได้รับบาดเจ็บนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ต่อมาในวันที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. ได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ได้เสียชีวิต

 

รถ

 

 

ล่าสุด ความคืบหน้าด้านคดี พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.เมืองอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ดำเนินคดี "คนขับ" รถปูน ขับรถโดยประมาททำให้บุคคลอื่นเสียชีวิต นอกจากนี้ยังกำชับให้ดูถึงสาเหตุการเกิดอุบัติในครั้งนี้ เนื่องจากอยู่กลางเมืองอุตรดิตถ์ ทั้งสภาพรถที่พร้อมใช้งานหรือไม่ ความเร็ว หากพบความผิด ก็ต้องเพิ่มในส่วนของข้อกล่าวหา  

 

ส่วนคนขับจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ไม่พบแต่อย่างใด ส่วนมาตรการการเยี่ยวยาผู้เสียชีวิต เป็นการพูดคุยระหว่างคนขับ เจ้าของบริษัท และครอบครัวผู้เสียชีวิต ว่าจะมีการดำเนินการเยียวยาอย่างไรบ้าง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ