ข่าว

'อดีตเมีย' เผยถูกสามี ข่มขู่ ทำร้าย บังคับนำศพลูกไปทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รอง ผบช.น.' นำ พฐ.เก็บหลักฐานเพิ่มพ่อฆ่าโบกปูนลูกวัย 2 ขวบ เจ้าตัวไม่ยอมปริปาก ส่วน 'อดีตเมีย' สารภาพถูกข่มขู่-ทำร้าย บังคับนำศพลูกไปทิ้ง ยันลูก 4 คน เสียชีวิตหมดแล้ว

 

20 ก.ย. 2566 ความคืบหน้าการดำเนินคดี นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ โดย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ลงพื้นที่สน.บางเขน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี

 

นอกจากนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพัก ภายในอพาร์ทเมนท์ ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่ผู้ต้องหาใช้พักอาศัย

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานตำรวจ พฐ. เข้าเก็บพยานหลักฐานในห้องพักของ น.ส.เจษฎา อดีตภรรยาของผู้ต้องหา  เนื่องจากเป็นสถานที่ใช้ทำร้ายร่างกาย จำเป็นต้องตรวจค้นหาว่ามีอุปกรณ์ และหลักฐานใดอยู่หรือไม่ หลังเมื่อช่วงเช้าได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อรวบรวมหลักฐานอย่างรอบคอบรัดกุมในทุกมิติ ก่อนเตรียมดำเนินคดี เนื่องจากมีประเด็นเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตปริศนาของเด็กทารก 4 ศพที่เป็นลูกน.ส.เจษฎา 

 

.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ตรวจสอบบ้านผู้ต้องหาฆ่าลูก

 

 

 

ทั้งนี้ น.ส.เจษฎา ให้การรับสารภาพว่า ลูก 4 คนเสียชีวิตแล้ว จากนี้ไปตำรวจจึงต้องหาที่มาว่าเป็นอย่างไร โดยจะสอบย้อนหลังถึงปี 2559 ซึ่ง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ขยายผลว่านอกจากสามีภรรยาคู่นี้ ยังมีใครช่วยอำพรางศพอีกหรือไม่ โดย นางสุนัน ภรรยาอีกคน ให้การเป็นประโยชน์ต่อคดี แต่นายส่องศักดิ์ ให้การภาคเสธ ยอมรับบางเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดถึงสาเหตุการฆาตกรรมลูก รวมทั้งพบประวัตินายส่องศักดิ์ ได้การรับยาจากแพทย์จริง เมื่อปี 2559 

 

 

 

ทั้งนี้ ไม่พบประวัติถูกดำเนินคดีใด ส่วนสถานที่ในการสังหารเด็ก 2 ขวบ แล้วนำไปฝังที่ จ.กำแพงเพชร อยู่ระหว่างการหาสถานที่ฆาตรกรรม จึงได้สั่งการให้ทำการตรวจสอบย้อนหลัง 15 ปี และสืบหาข้อมูลที่พักอาศัยว่า เคยพักอยู่ที่ใดบ้าง

 

 

 

รอง ผบช.น. กล่าวอีกว่า นอกจากนี้กรณีเด็ก 2 ศพ ที่พบในพื้นที่บางซื่อ ตำรวจยังต้องสอบปากคำแพทย์ว่า ร่องรอยบาดแผลบนศพของเด็กที่เสียชีวิตเกิดจากอะไร แต่จากคำรับสารภาพของผู้ต้องหา และการชี้จุดสอดคล้องกับภาพ โดยทาง พฐ.ได้เก็บดีเอ็นเอผู้ต้องหาไปตรวจสอบ และเทียบกับฐานข้อมูล คาดว่าจะรู้ผลภายใน 2 วัน 

 

นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาฆ่าลูก

 

 

 

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เกิดเรื่อง น.ส.เจษฏา ภรรยาอีกคนยังไม่เคยแจ้งความ เพียงแต่รับสารภาพว่า มีเด็กเสียชีวิตจริง และพร้อมนำเจ้าหน้าที่ชี้จุดที่นำศพใส่ถุงดำไปทิ้งแถวศาลพระภูมิ ซอยพหลโยธิน 50 เนื่องจากสามีให้เอาลูกไปทิ้ง ภรรยาบอกว่าไหนๆ ก็ต้องทิ้งลูก จึงนำไปไว้ที่ศาลพระภูมิ หวังฝากลูกไว้ให้พระภูมิเจ้า ที่ดูแล ส่วนสาเหตุที่ไม่แจ้งเรื่องกับใคร เพราะสามีได้ข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย

 

 

 

ด้าน นายกัณฐัศว์ หรือกัน จอมพลัง กล่าวว่า ตามที่มีหลักฐานว่า นายส่องศักดิ์ เคยเข้ารักษาตัวด้วยอาการป่วยทางจิต แต่ตนเชื่อว่าการที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเด็กจนเสียชีวิต และนำร่างเด็กนำร่างลูกไปฝังที่ จ.กำแพงเพชร ก่อนฝังมีการห่อถุงพลาสติกถึง 3 ชั้น มีปูนโบกทับเรียบร้อย 

 

 

 

"แบบนี้ไม่ใช่เรื่องของการเป็นโรคจิต หรือป่วยจิตเวช แต่เป็นการวางแผนฆ่า และทำลายหลักฐานอย่างเป็นขั้นตอน ส่วนตัวเชื่อว่าแบบนี้มันเหลี่ยมจัด วางแผนมาอย่างรอบคอบ แล้วจะเอามาอ้างในชั้นศาลไม่ได้ พฤติกรรมที่กระทำผิดนั้น มีการวางแผนเป็นขั้นตอนไม่ใช่คนพูดจาไม่รู้เรื่องเดินเหม่อลอยเหมือนพวกมีอาการทางจิตประสาทที่พบเห็นทั่วไปแต่อย่างใด"

 

ตำรวจสน.บางเขน นำศพทารกชันสูตร รพ.ตำรวจ

 

 

 

 

อีกทั้งหากจับไม่ได้ ไล่ไม่ทันก็จะไม่รับสารภาพ เพราะระหว่างที่นำตัวไปชี้จุดที่ จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาเอง ก็ไม่ได้มีการเปิดปากรับสารภาพถึงลูกอีก 4 คน ที่ได้ลงมือฆ่าจนเสียชีวิต ถือว่าเป็นคนที่จิตใจโหดเหี้ยมฆ่าได้แม้กระทั่งลูกตัวเอง

 

 

 

ล่าสุดเวลา 16.15 น. เจ้าหน้าที่ได้มีการนำศพน้องโมเดล วัย 2 ขวบ ที่ถูกฆ่าแล้วนำไปฝังโบกปูนไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร มาที่สน.บางเขน เพื่อให้พนักงานสอบสวนจัดทำเอกสารเพื่อส่งศพไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ