ข่าว

‘ผกก.พญาไท’ เครียดถูกสอบซ้ำ ปม ‘สารวัตรศิว’ ดับ หลังกู้ภาพเซิร์ฟเวอร์สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับการ สน.พญาไท หลบสื่อ ย่องเข้าประตูหลัง โดนเรียกสอบซ้ำ ปม ‘สารวัตรศิว’ ถูกยิงดับ หลัง ‘บิ๊กโจ๊ก’ จัดหนักว่าให้การไม่ตรงกับวงจรปิด ออกอาการเครียดจัด ตำรวจขอเช็กข้อมูลมือถือ พร้อมพยายามอธิบายเหตุการณ์ต่างๆ

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2566 ที่ห้องเสสะเวช กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7จังหวัดนครปฐม พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไทหรือ “ผกก.พญาไท” ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่ บิ๊กโจ๊กพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า เป็นนายตำรวจที่ให้การไม่ตรงกับภาพวงจรปิดที่กู้ได้จากบ้าน นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก ผู้ต้องหาในคดีสังหารสารวัตรแบงค์ “สารวัตรศิว” ตำรวจทางหลวง ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทีมคลี่คลายคดีอีกครั้ง หลังจากเมื่อวานได้เข้าให้ปากคำไปแล้ว ก่อนจะมีการแถลงข่าวในช่วงดึกคืนวานนี้

 พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท โดนเรียกสอบซ้ำ

 

 

โดยช่วงเวลา 13.30 น. พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท ได้เดินเข้าทางด้านหลังห้องสอบสวน เพื่อหลบกองทัพสื่อที่เข้ามาเกาะติดสถานการณ์ หลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่ามีตำรวจหลายคนให้การไม่ตรงกับภาพวงจรปิดที่กู้ไฟล์มาได้ และจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาในมาตรา 157 ไว้ก่อน

 

 

ทั้งนี้ภายในห้องมีพนักงานสอบสวน 4 นาย นั่งสอบปากพร้อมกัน ซึ่งตลอดเวลา พ.ต.อ.กฤษฎาพร มีอาการเคร่งเครียดไม่ต่างจากเมื่อวานนี้ โดยน่าจะมีผลจากการแถลงข่าวของ รอง ผบ.ตร. เมื่อคืนนี้

 

 

การสอบสวนครั้งนี้สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนว่า พ.ต.อ.กฤษฎาพร มีสีหน้าเคร่งเครียด และคอยมองผู้สื่อข่าวที่กำลังถ่ายภาพอยู่ด้านนอกอยู่ตลอดเวลา ระหว่างการถูกพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวน และได้นำโทรศัพท์มือถือยื่นให้พนักงานสอบสวนดูและตรวจสอบข้อมูลภายในโทรศัพท์ พร้อมพยายามอธิบายเหตุการณ์ต่างๆ

 

‘ผกก.พญาไท’ เครียดถูกสอบซ้ำ ปม ‘สารวัตรศิว’ ดับ หลังกู้ภาพเซิร์ฟเวอร์สำเร็จ

ขณะที่ยังไม่ปรากฏตัว พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจกุล ผู้กำกับการสืบสวน ภูธรจังหวัดนครปฐม หนึ่งในนายตำรวจระดับสูงที่ปรากฏร่วมอยู่ในโต๊ะเดียวกับ “สารวัตรศิว”

 

 

ตั้งแต่หลังจากเกิดเหตุ และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รองผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ที่บาดเจ็บจากคมกระสุนของ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือนายหน่อง มือปืน ที่ถูกวิสามัญไปแล้ว ก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร รวมถึงนายตำรวจรายอื่นๆ ที่ยังไม่ปรากฏตัว ว่าจะมีการเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเมื่อใดด้วย

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข- ปณิดา มามีสุข สำนักข่าวเนชั่น จ.นครปฐม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ