ข่าว

ชายวัย 35 ปี ดิ่งอาคาร 8 ชั้นดับ - พี่สาวให้การผู้ตายขอยืม 8 หมื่น ลงทุนเทรดหุ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย 35 ปี อาชีพนัก "เทรดหุ้น" พักอยู่ในคอนโดมีเนียม ท้องที่เขตจอมทอง กทม. ก่อเหตุฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดลงมาจากชั้น 8 ของตัวอาคาร กล้องวงจรปิดจับภาพก่อนก่อเหตุได้ชัดเจน ส่วนพี่สาวให้การตำรวจ ก่อนน้องชายก่อเหตุร้าย ได้โทรศัพพ์ขอยืมเงิน 8 หมื่นบาท ไปเทรดหุ้น

ช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.วีรยุทธ บุญทอง สว.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียน พร้อมแพทย์นิติเวช   เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ตรวจสอบเหตุคนกระโดดคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย   ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณด้านหลังสนามหญ้า  พบศพนายสิริชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อาชีพ เทรดหุ้น  ( การซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ทางการเงินผ่านระบบออนไลน์  เป็นการซื้อและขายในระยะเวลาที่สั้น เพื่อสร้างทำกำไรจากส่วนต่างราคาของสินทรัพย์ที่มีความผันผวนและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา )  เป็นผู้พักอาศัยอยู่ห้องชั้น 4 สภาพศพนอนหงาย  แขนทั้งสองข้างหักผิดรูป 

 

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายสิริชัย  พักอาศัยคนเดียว   ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกจากห้องไปยังบันไดหนีไฟด้านหลังอาคาร ก่อนขึ้นไปชั้น 8 ถอดรองเท้าแล้วกระโดดลงมาเสียชีวิต  เบื้องต้นได้สอบถามพี่สาวผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อวานนี้ ( 4 ) น้องชายได้โทรศัพท์มาขอยืมเงินจำนวน 80,000 บาท     เพื่อนำเงินไปลงทุน เทรดหุ้น แต่ไม่ทราบว่าเทรดหุ้นอะไรเทรดแบบไหน และไม่มีประวัติยืมเงินของใคร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ยืมเงินคนในครอบครัว   ด้านที่มาของการก่อเหตุครั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนคาดว่า เกี่ยวกับการเทรดหุ้นจึงมีความเครียด  จึงคิดสั้นดังกล่าว   ซึ่งจะได้ประสานให้ญาติเข้ามาให้ปากคำเพื่อสรุปสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป  

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ