ข่าว

สลดใจ 'เด็ก' 6 ขวบ นอนเฝ้าศพ 'พ่อ' 3 วัน ไม่รู้เสียชีวิต ใส่น้ำหอมให้เพราะเหม็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดใจ 'เด็ก' 6 ขวบ นอนเฝ้าศพ 'พ่อ' 3 วัน ไม่รู้ว่าเสียชีวิต คิดว่าเพลียนอนหลับ คอยใส่น้ำหอมให้ เพราะเริ่มมีกลิ่นเหม็น

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2566  ร.ต.ท.พันธ์ อายุยืน รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง พร้อมแพทย์เวร รพ.สันกำแพง กู้ชีพเทศบาลแม่ปูคา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ใน ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง 

 

 

 

 

 


เป็นบ้านชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิตใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมยึดเสื้อสีดำ นอนคว่ำหน้ากับพื้นบ้านใต้โต๊ะนั่งเล่นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ขึ้นอืดเหม็นเน่าแล้ว ทราบชื่อต่อมา นายอภิชาต แซ่อ่อง อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว กับ "เด็ก" สาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต

 

พ่อ

 

ทางเจ้าหน้าที่ตรวจเบื้องต้นไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ผู้ตายมีอาชีพเป็นไรเดอร์ อยู่กับ "เด็ก" เป็นลูกสาววัย 6 ขวบ 2 คน ส่วนภรรยาเลิกรากันไปนานแล้ว ทางลูกสาวกล่าวว่า "พ่อ" ทำไม่ใส่น้ำหอมกลิ่นแรงจัง เคยปลุกแล้ว "พ่อ" ไม่ตื่นนึกว่า "พ่อ" นอนตามภาษาเด็ก 

 

พ่อ

 

ส่วนสาเหตุเสียชีวิตในครั้งนี้ ผู้เสียชีวิตจะเป็นลมหรือสาเหตุใดที่แท้จริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพ ไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ตามขั้นตอนจากนั้นจะได้มอบศพผู้เสียชีวิต ให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพประเพณีต่อไป ส่วน "เด็ก" วัย 6 ขวบญาติได้รับตัวไปแล้ว

 

พ่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ