เด่นโซเชียล

ฉาววงการ หนุ่ม 'แต่งกาย' คล้าย 'ทหาร' ฟาดคนยับข้างถนน ไม่แคร์สายตารถขับผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาววงการ หนุ่ม 'แต่งกาย' คล้าย 'ทหาร' ใช้ท่อนเหล็กฟาดคนยับข้างถนน ไม่แคร์สายตารถขับผ่านไปมา คาดเป็นแก๊งค์ทวงหนี้โหด

วันที่ 3 ก.ย. 2566 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ชาย "แต่งกาย" ชุดลายพราง คล้าย "ทหาร" 2 คน กำลังทำร้ายร่างกายชาย 2 คน ใช้ท่อนเหล็กในมือฟาดคนยับ

 

 

 

 

 

 

จนล้มไปข้างถนนแล้วยังฟาดต่อ ซึ่งภายในคลิปเหมือนมีการด่าทอ และใช้โทรศัพท์ขึ้นถ่ายภาพของผู้ถูกทำร้ายเก็บไว้ ซึ่งเหตุการณ์เกิดที่บริเวณริมถนนสายหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร

 

ทหาร

 

ซึ่งทางเพจได้เขียนแคปชั่นในโพสต์ระบุว่า "มีสาเหตุอะไรถึงไปทำร้ายเขาแบบนั้น..ชาย "แต่งกาย" ชาย "ทหาร" ใช่ "ทหาร" จริงหรือไม่ มุกดาหารเมืองเด็ดครับ ทุกวันนี้เขาแต่งชุด "ทหาร" ทำร้ายคนแล้วหรอครับ ไม่รู้ว่าเขาผิดอะไรแต่ก็ไม่เห็นขัดขืนอะไรนะ เห็นแต่ทำร้ายเอาๆ พอดีผ่านมาเจอเลยถ่ายไว้"

 

ทหาร

 

ทหาร

 

ทั้งนี้ เพจ Red Skull มาแล้ว ได้เผยคลิปเดียวกัน พร้อมระบุว่า "เห็นว่าเป็นแก๊งเงินกู้ไปทวงเงินแล้วพูดไม่ดีเลยโดนตี สรุปคือลูกหนี้บิดแล้วตีเจ้าหนี้ ประมาณนั้น"

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนคาดว่าอาจจะเป็น "ทหาร" จริงๆ ที่ทำงานให้แก๊งค์เงินกู้ และมาทวงเงิน อีกด้านมองว่าอาจจะเป็นคน "แต่งกาย" ตามทหารเฉยๆ เพื่อให้คนกลัว แต่ถ้าเป็นทหารจริงๆ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงโดยด่วน

 

ทหาร

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ