ข่าว

รวบแล้วโจ๋เมืองนนท์ 'ไล่แทง' ว่าที่บัณฑิต เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วโจ๋เมืองนนท์ วัย 17 ปี 'ไล่แทง' ว่าที่บัณฑิต ม.ดัง เสียชีวิต ปมมองหน้ากัน เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้เป็นคนแทง แถมถูกกลุ่มผู้ตายรุมกระทืบเกือบสลบ

 

25 ส.ค. 2566 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายปรัชญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี 

 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 2566 ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย 

 

โดยผู้เสียชีวิตคือนายพิชยะ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่าที่บัณฑิตป้ายแดง ถูกกลุ่มคู่อริไล่แทง ได้รับบาดเจ็บบริเวณใต้หัวเข่าเสียเลือดจำนวนมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และนายคงยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บ พบบาดแผลบริเวณหน้าแข้งถูกของมีคม มีสติ พูดจารู้เรื่อง เหตุเกิดบริเวณหน้าร้าน R zero อ.เมือง จ.นนทบุรี 

 

 

 

เบื้องต้น นายปรัชญา ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า คู่กรณีเข้ามาหาว่าตนไปมองหน้า ซึ่งตอนนั้นตนใส่แว่นดำอยู่ รู้ได้อย่างไรว่าตนมองหน้า หลังจากนั้นพี่ที่เสียชีวิตก็เข้าเตะมาชกต่อย ภาพวงจรปิดตนเป็นคนที่ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขายาว นอนถูกกลุ่มผู้เสียชีวิตรุมกระทืบ หลังเกิดเหตุตนไปหลบอยู่ในหมู่บ้าน ตอนนั้นใกล้จะสลบ เพราะได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระทืบ โชคดีมีเจ้าหน้าที่รปภ.มาช่วยเหลือก่อนโทรศัพท์บอกเพื่อนเอารถเก๋งมารับ ขณะเกิดเหตุตนไม่รู้ว่ามีดไปโดนคนที่ตายได้อย่างไร ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนแทง ส่วนมีดเป็นมีดทำครัวของตนที่เอาไว้ใต้เบาะรถอยู่แล้ว และหลังเกิดเหตุก็ไม่รู้ว่าเพื่อนเอามีดไปไว้ที่ไหน 

 

ผู้ต้องหาโชว์บาดแผลที่ถูกทำร้าย

 

 

 

ด้านพ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจพยายามรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือผู้ต้องหารายนี้ จนนำไปสู่การขอศาลออกหมายจับ  คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เห็นภาพวงจรปิดชัดเจน ต้องนำตัวผู้ต้องหาส่งสถานพินิจ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนแล้ว และได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พกพาอาวุธไปที่สาธารณะ ส่วนสาเหตุเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่นที่มองหน้ากัน อยากฝากเตือนถึงผู้ปกครองว่าให้ดูแลบุตรหลานอย่ามาเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน 

 

 

 

ขณะที่ พ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอแสดงความเสียใจกับอีกฝ่ายที่สูญเสีย รอให้ผ่านตรงนี้ไปก่อน อยากไปขอโทษ ตอนนี้คงต้องว่าไปตามกฎหมายก่อน ดูข่าวตอนแรก ไม่คิดว่าเป็นลูกของตัวเอง เห็นนอนอยู่ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร หลังเกิดเหตุลูกชายยังไม่ได้กลับบ้าน ไปโรงพยาบาลเลือดออกทางปาก และมีร่องรอยฟกช้ำ ทางโรงพยาบาลเลยให้พักฟื้น วันนี้ได้สอบถามข้อเท็จจริงกับลูกชายและจะทำเรื่องประกันตัวต่อไป

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ