ข่าว

'ครูเต้ย' ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' โดน เต็นท์รถซุปเปอร์คาร์โกง หลังถูกไฟแนนซ์ตามยึด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" นำ "ครูเต้ย" พร้อมผู้เสียหายรวม 4 ราย ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" หลังซื้อรถหรู จากเต็นท์มือสอง ย่านเลียบด่วนฯ ก่อนโดนไฟแนนซ์ ตามยึดรถ พบเจ้าของเดิมขาดส่งค่างวด เชื่อมีผู้เสียหายอีกหลายราย บางรายตามคดีมากว่า 2 ปี ยังไม่คืบ

31 ก.ค. 2566 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำ นายอภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมผู้เสียหายรวม 4 คน เข้าพบพ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรม และเร่งรัดคดี จากกรณีที่ผู้เสียหายได้ไปซื้อรถยนต์หรูจากเต็นท์รถยนต์มือสอง ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ต่อมาภายหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบริษัท ไฟแนนซ์ มาติดตามทวงคืน 

 

 

 

 

 

ครูเต้ย ร้อง บิ๊กโจ๊ก โดน เต็นท์รถซุปเปอร์คาร์โกง หลังถูกไฟแนนซ์ตามยึด

 

 

นายอภิวัฒน์  หรือ ครูเต้ย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้นำรถยนต์หรูของตัวเองไปขายต่อกับเต็นท์รถแห่งนี้ และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไป เพื่อจะซื้อรถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบกินีคันใหม่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อผ่านมาต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบริษัทไฟแนนซ์ มาติดตามรถยนต์ที่ซื้อมาคืน เนื่องจากเป็นรถยนต์ของเจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวด และถูกยึดไป แต่กลับนำมาขายต่อที่เต้นท์รถยนต์มือสอง

 

นายอภิวัฒน์ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ตรวจสอบการโอนกรรมสิทธิ์ของรถ เพราะความเชื่อใจ โดยซื้อรถคันดังกล่าวมาจากเห็นประกาศขายทางออนไลน์ และนำรถไปใช้ทันที โดยทางเต็นท์แจ้งว่า จะทำเอกสารของรถทั้งหมดให้ แต่ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังไม่ส่งมาจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

 


 

ครูเต้ย ร้อง บิ๊กโจ๊ก โดน เต็นท์รถซุปเปอร์คาร์โกง หลังถูกไฟแนนซ์ตามยึด

 

 

นายกัณฐัศว์ หรือ กัน จอมพลัง ระบุว่า เบื้องต้นมีผู้เสียหายแล้ว 4 คน ซึ่งทั้งหมดซื้อรถยนต์จากเต็นท์รถเดียวกันนี้ และไม่ได้โอนรถยนต์ โดยมีมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ และหากมีใครถูกก่อเหตุดังกล่าวสามารถร้องเรียนมาได้

 

ส่วนคดีของผู้เสียหายก่อนหน้านี้ พบว่าใช้เวลามาแล้วกว่า 2 ปี ยังไม่คืบหน้า ส่วนคดีทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ให้สืบสวนเป็นคดีอาญาแล้ว เพราะอาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ