ข่าว

'หึงโหด' เมียนั่งตั้งวงก๊งเหล้ากับชายอื่น ผัวสุดทนคว้ามีดทำร้ายเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคยบอกไม่ฟังครั้งนี้เหลืออด "ผัวหึงโหด" เจอเมียนั่งตั้งวงก๊งกับชายอื่นตั้งแต่เช้า คว้ามีดกรีดหน้าเมียเป็นแผลเหวอะ บอกเคยเตือนแล้วหลายครั้งไม่เชื่อ

31 ก.ค. 2566  ร.ต.อ.รุ่ง ปัญญา รอง สว.สอบสวน สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดทำร้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านชุ้ง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานสมาคมอยุธยารวมใจไปให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

 

ที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย สภาพใบหน้ามีแผลฉกรรจ์จากการถูกของมีคมบาด มีเลือดไหลออกมาเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช ทราบชื่อต่อมา คือนางวรรณา หรือ โอ๋  (สงวนนามสกุล)  อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดลำปาง
 

ผัวหึงโหด เมียนั่งตั้งวงก๊งเหล้ากับชายอื่น ผัวสุดทนคว้ามีดทำร้ายเจ็บสาหัส

 

 

บริเวณลานหน้าบ้าน ไปจนถึงโต๊ะม้าหินอ่อนพบรอยเลือดหยดเป็นทาง ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

สอบถามเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ตน กับนางวรรณา ผู้บาดเจ็บ และนายอ๊อด ไม่ทราบชื่อจริง  นั่งดื่มสุรากันที่โต๊ะม้าหินหน้าบ้าน โดยตนเมาและได้เข้าไปนอนพักผ่อนในบ้านก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บและนายอ๊อด ยังนั่งดื่มสุรากันต่อ

 

ขณะกำลังนอนหลับอยู่นั้น ได้ยินเสียงทะเลาะกัน เอะอะโวยวายเสียงดัง จึงออกมาดูพบว่า นายสมคิด อายุ 51 ปี สามีของนางวรรณา ผู้บาดเจ็บ กำลังต่อว่าและมีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บอยู่ ก่อนที่ สมคิด จะไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่วางอยู่ใกล้ๆ มากรีดที่ใบหน้าผู้บาดเจ็บจนล้มลง และพยามยามใช้อาวุธมีดไล่แทง นายอ๊อด จนนายอ๊อด ต้องวิ่งหลบหนีไป ซึ่งหลังจากนายสมคิด ก่อเหตุแล้วเสร็จได้กลับไปที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ 
 

 

 

ผัวหึงโหด เมียนั่งตั้งวงก๊งเหล้ากับชายอื่น ผัวสุดทนคว้ามีดทำร้ายเจ็บสาหัส

 

 

ต่อมา ตำรวจ สภ.นครหลวง ได้ติดตามไปควบคุมตัวนายสมคิดเอาไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวน ที่ สภ.นครหลวง จากการสอบถาม นายสมคิด ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายภรรยา สาเหตุที่ทำไป เพราะความโมโหหึงหวง จนเลือดขึ้นหน้า ที่เห็นผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นภรรยาของตนเอง กำลังนั่งดื่มสุรากับนายอ๊อดซึ่งเป็นของเพื่อนตนเองอย่างมีความสุข โดยเข้าไปต่อว่าพร้อมกับเดินไปหยิบมีดมากรีดหน้าผู้บาดเจ็บ 

 

นายสมคิด กล่าวอีกว่า ยอมรับผิดในสิ่งที่ได้ทำลงไป เพราะเหลืออดจริงๆ อยู่กินกับผู้บาดเจ็บ มา 6-7 ปี ต้องทนกับพฤติกรรมของผู้บาดเจ็บ เคยตักเตือนหลายครั้ง ครั้งนี้อดทนไม่ไหวจริงๆ จึงลงมือก่อเหตุ

 

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมคิด เพื่อดำเนินคดี พร้อมกับรอผลการพิสูจน์ตรวจบาดแผล จากทางแพทย์ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

 

 

 

สุทธิพร กองสุทธิผล  จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ