ข่าว

ยิงถล่ม 'เสี่ยโก้' คนดังเมือง ราชบุรี ดับคา เบนซ์ หลังออกจาก สนามชนไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงถล่ม 'เสี่ยโก้' คนดังเมือง ราชบุรี เสียชีวิตคา เบนซ์ ขณะกำลังออกมาจาก สนามชนไก่ ย่านลาดหลุมแก้ว ปลอกกระสุนตกข้างรถเกลื่อน ตำรวจเร่งหาสาเหตุ ปมฆ่า

กลางดึกที่ผ่านมา (30 ก.ค.66)  ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุยิงถล่ม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสนามชนไก่ แห่งหนึ่ง (ดีดีอนันตชัย) ม.1 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบว่า มีพลเมืองดีนำคนเจ็บ ส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ยิงถล่มเสี่ยคนดัง

จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิต คือ นายอภิชัย อุดมผล อายุ 40 ปี หรือ เสี่ยโก้ อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.5 ต.ไม้ฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ลำตัวหลายนัด ส่วนบริเวณหน้าสนามชนไก่ พบรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ สปอร์ต รุ่นAMG GLC 43 สีดำ ทะเบียน ฆฆ 5454 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในป่าข้างทาง มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่กระจกฝั่งคนขับจำนวนหนึ่ง และที่ประตูฝั่งคนนั่ง มีรอยกระสุนปืนทะลุออกมา 1 รู นอกจากนี้บนถนนทางเข้าสนามชนไก่ พบปลอกกระสุนปืน พร้อมหัวกระสุนปืน ตกอยู่หลายปลอก และมีคราบเลือด รองเท้าของผู้ตายตกอยู่บนพื้นฝั่งคนขับอีก 1 ข้าง

 

 

 

 

นายนพดล เจประสิทธิ์  อายุ 37  ปี เล่าว่า “เสี่ยโก้” ได้มาเล่นไก่ชนตั้งแต่เช้า ซึ่งช่วงเกิดเหตุสนามชนไก่ ได้เลิกแล้ว โดยมีผู้ที่ชมการแข่งขันชนไก่กว่าพันคน ขณะที่การแข่งชนไก่เลิก ทำให้ผู้เข้าชมต่างทยอยกันเดินออกมาจากสนามพร้อมกัน ซึ่งตนเองก็เดินตามเสี่ยโก้ ออกมาติดๆ จากนั้นไม่นาน ก็ได้ยินเสียงดัง ครั้งแรกยังคิดว่า รถของเสี่ยโก้เป็นอะไร ทำไมถึงมีเสียงดังแบบนี้

 

ยิงถล่มเสี่ยคนดังดับคาเบนซ์

กระทั่งมีเสียงดังขึ้นแบบรัวๆ ทำให้แน่ใจว่า น่าจะเป็นเสียงปืน จากนั้นคนที่กำลังเดินออกจากสนามไป ต่างพากันวิ่งกลับเข้ามาที่สนามอีกครั้ง แล้วก็มีคนตะโกนว่า เสี่ยโก้ถูกยิง ซึ่ง "เสี่ยโก้" มากับเพื่อนอีกคน โดยมาเล่นชนไก่ และไม่ได้เอาไก่มาด้วย เพียงแต่มาเล่นตีไก่เท่านั้น เบื้องต้นทราบมาว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เสี่ยโก้ เดินทางมาถึง ก็เล่นเสีย เพราะไก่ที่เดิมพันไว้แพ้ กระทั่งช่วงเย็น ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยกันนั้น ได้กลับไปแล้ว ซึ่งเสี่ยโก้ เล่นหลายคู่ และตนเองนั้น เข้าไปในสนามเป็นคนที่ 1,500 และตอนออกมาจากสนาม จึงมีจำนวนคนที่เยอะมาก จึงทำให้เดินตามเสี่ยโก้ไม่ทัน

 

 

 

 

“มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด คาดว่าน่าจะมีการยิงกันประมาณ 1 แม็ก ทุกทีคนที่มาเล่น ก็จะจอดรถแถวหน้าบ่อนไก่ แต่วันนี้ รถเยอะมาก จึงได้เอารถมาจอดไว้ด้านนอก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และบริเวณนี้ก็มืด จึงทำให้มองไม่เห็นอะไร ซึ่งคนร้ายอาศัยจังหวะที่เสี่ยโก้เข้าไปนั่งในรถ ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มเลย” นายนพดลเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง

 

 

 

 

ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนประเด็นของมือปืนที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ยังมีอีกหลายประเด็น และจะได้สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ