ข่าว

3 หนุ่มตั้งวง 'ดื่มเหล้า' เช้ายันเย็น ตกค่ำเพื่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 หนุ่มเพื่อนซอยเดียวกัน ตั้งวง 'ดื่มเหล้า' เช้ายันเย็น เพื่อนร่วมวงไปซื้อกับแกล้มกลับมาเจอเสียชีวิตแล้ว เพื่อนอีกคนนั่งทับมีดเปื้อนเลือด อ้างไม่ได้ทำร้าย

 

19 ก.ค. 2566 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 111/15 ซอยแจ้งวัฒนะ 5 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. 

 

จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.ธนิศร  บุญแม้น รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง แพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพล อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว ปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นใต้ถุนมีม้านั่งตั้งอยู่พบศพ นายพรอนันท์​ ปาลกะวงศ์ หรือตี๋ อายุ 37 ปี​ สภาพนอนหงายสวมเสื้อสีฟ้าแขนยาว กางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอ ใกล้กันพบมีดสปาต้า ยาว 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ผู้เสียชีวิต

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยทราบชื่อ พันจ่าอากาศเอก เทอดเกียรติ ดิษแพ หรือตั้ม อายุ 43 ปี อดีตทหารอากาศ โดยมีสภาพมึนเมาสุราพูดสั้นๆว่า ผู้เสียชีวิตล้มเอง ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่สน.ทุ่งสองห้อง

 

 

 

จากการสอบถามนายถาวร ผ่องสุภาพ อายุ 60 ปี กล่าวว่า พวกตน 3 คน มาช่วยกันรื้อหลังคาบ้านในส่วนที่ยื่นออกจากตัวบ้านพร้อมกับดื่มสุรากันตั้งแต่เช้า โดยทั้งวันไม่มีมูลเหตุใดๆ ทำงานดื่มสุรากันตามปกติพูดคุยสารทุกข์สุขดิบตามประสาคนที่อยู่ในชุมชนเดียวกัน เนื่องจากรู้จักกันมานาน พอใกล้ค่ำตนเองออกไปซื้อกับแกล้มที่ตลาดกลับมาก็พบว่านายพรอนันท์​ นอนเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

ส่วนนายเทอดเกียรติ ไปนั่งอยู่ใต้บันไดบ้านโดยนั่งทับมีดเปื้อนเลือดอยู่ พร้อมอ้างว่า ผู้เสียชีวิตล้มไปเอง ตนเองจึงรีบไปตามนายวินัย ปาลกะวงศ์  อายุ 62 ปี พ่อผู้เสีบชีวิตมาช่วยตรวจสอบ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้บ้านดังกล่าวเป็นของนายพรอนันท์ ผู้เสียชีวิต ที่พักอาศัยอยู่กับพ่อป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียงเพียง 2 คน 

 

 

 


พ.ต.อ. มารุต  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน คือ นายเทอดเกียรติ กับนายถาวร ไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่โรงพัก เบื้องต้นนายเทอดเกียรติ ยังไม่ยอมให้การใดๆ และยังอยู่ในอาการมึนเมา จึงต้องรอให้ได้สติก่อนถึงจะสามารถให้การได้ ส่วนนายถาวร ให้การว่าดื่มสุราด้วยกันแทบทุกวัน ผู้เสียชีวิต ยังคอยช่วยมาบีบนวดดูแลพ่อของนายเทอดเกียรติ อยู่บ่อยครั้ง แต่ตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น พนักงานสอบสวนเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีอะไรซับซ้อนเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ