ข่าว

สุดโหด 'แทงคอ' สาวพรุน 18 แผล ดับกลางทุ่งนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้าย 'แทงคอ' สาวพรุน 18 แผล เสียชีวิตกลางทุ่งนา ทิ้งจดหมายข้างศพ 'กูรักมึงมากเดี๋ยวตายตามกัน' ปักธูปใกล้ศพ 1 ดอก ตำรวจคาดฝีมือแฟน เพิ่ง 'พ้นโทษ' ไม่นาน เร่งติดตามตัวดำเนินคดี

 

13 ก.ค.2566 พ.ต.ท.สยาม คณาชอบ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาว กลางทุ่งนา ใกล้วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ บ้านโคกสวาท ม.9 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ 

 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ และแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าทุ่งนา พบศพ น.ส.ขวัญใจ พุทธมารักษ อายุ 27 ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ใกล้กันพบมีดปลายแหลมวางอยู่ และจดหมาย 2 ฉบับ โดยฉบับแรกเขียนว่า "กูรักมึงมากเดี๋ยวตายตามกัน" ส่วนฉบับที่ 2 เขียนเบอร์โทรแม่ของผู้เสียชีวิตไว้ นอกจากนี้ยังพบธูปปักไว้ใกล้ศพ 1 ดอก 

 

 

 

เบื้องต้นจากการชันสูตรของแพทย์พบว่าผู้เสียชีวิตถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอทั้งหมด 18 แผล และแผลที่บริเวณมืออีกจำนวนหนึ่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

 

คนร้ายแทงคอสาวพรุน 18 แผล เสียชีวิตกลางทุ่งนา

 

 

 

จากการสอบถามนายจิตรภณ คำแพง อายุ 29 ปี ชาวบ้านที่พบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า กำลังจะออกมาหว่านปุ๋ยที่นา พอขับรถมาถึงบริเวณทางเข้าทุ่งนา พบผู้หญิงนอนอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นลม เมื่อเข้าใกล้เห็นคราบเลือด ด้วยความตกใจจึงรีบขับรถถอยออกมาก่อน แล้วแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 

 

 

ด้าน พล.ต.ต.สถาพร เอมโฮษฐ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทำให้ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ที่ห้างบิ๊กซี และเพิ่งลาออกจากงานได้ 1 เดือน เพื่อที่จะไปอยู่กับแฟน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของแฟนผู้เสียชีวิต เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา  โดยทั้งคู่ได้ไปทำงานที่จังหวัดสกลนคร ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน และผู้เสียชีวิต ก็เดินทางกลับมาที่บ้าน

 

 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิต ออกจากบ้านพัก ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะมากับแฟน และอาจจะเกิดมีปากเสียงกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันถึงขั้นกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

 

 

 

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามแฟนของผู้เสียชีวิตมาดำเนินคดีคาดว่าจะใช้เวลาไม่นานน่าจะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

 

จาตุรนต์ แสวงนาม จ.อำนาจเจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ