ข่าว

ครอบครัว 'วิศวกร' ติดต่อรับศพ ภรรยายังทำใจไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว 'วิศวกร' ทางยกระดับถล่ม ติดต่อขอรับศพนิติเวช ภรรยายังทำใจไม่ได้เสียเสาหลักครอบครัว เผยเกิดขึ้นเร็วเกินไป ระบุสามีรัก-ทุ่มเทอาชีพวิศวกร ด้านผลชันสูตร พบของแข็งกระแทกศีรษะ เตรียมเคลื่อนศพพรุ่งนี้กลับจ.สตูล

จากเหตุการณ์ทางยกระดับข้ามแยกที่กำลังก่อสร้างเกิดพังถล่ม บนถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก และเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนายฉัตรชัย ประเสริฐ วิศวกรโครงการ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนายอรัญ สังขรักษ์ อายุ 24 ปี คนงานของโครงการ เสียชีวิตที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 นั้น
 

ช่วงสายที่ผ่านมา ภรรยาของนายฉัตรชัย ประเสริฐ วิศวกรโครงการ เดินทางมาพร้อมลูกชาย 2 คน อายุ 6 ขวบและ 13 ปี พร้อมด้วยญาติ เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อยื่นเอกสารติดต่อเข้ารับศพนายฉัตรชัย ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพังกิ่ง ต.สมหวัง อ.กงหลา จ.พัทลุง
 

ภรรยาของนายฉัตรชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วเกินไปที่จะทำใจได้ การจากไปของสามีซึ่งเป็นคนรัก รวดเร็วเกินไป เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ยากเกินจะทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาสามีเป็นคนรักงานในอาชีพวิศวกรเป็นอย่างมาก ถึงแม้ก่อนหน้านี้สามีทำอาชีพนี้มาแล้วกว่า 7 ปี โดยปฏิบัติหน้าที่อยู่ในจังหวัดสตูล และมักจะเดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯ 1-2 เดือนครั้ง แต่หลังจากย้ายมาอยู่ที่โครงการดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือนถือเป็นโอกาสดีที่ได้มาอยู่ใกล้บ้านและครอบครัว

“ที่ผ่านมาเขารักและทุ่มเทกับการทำงานเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์แต่อย่างใด สามีออกไปทำงานตามปกติ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบและไม่กล้าที่จะฟันธง แต่รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาทางบริษัทได้เข้ามาติดต่อพูดคุยแสดงความเสียใจแต่ในรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย ขอให้จัดการงานศพให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อน”

 

สำหรับผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเกิดจากของแข็งกระแทกบริเวณศีรษะ ทั้งนี้ทางครอบครัวจะเคลื่อนร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลยังภูมิลำเนา ในวันพรุ่งนี้ (12 ก.ค.) เนื่องจากรอบิดาและมารดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังอยู่ระหว่างการเดินทางมาจากจังหวัดพัทลุงเพื่อมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ