ข่าว

สยอง 2 ศพ กระบะซิ่งชน 'เสาไฟฟ้า' พังยับเจ็บอีก 4 คาด 'ฝนตก' หนักถนนลื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะซิ่งอัด 'เสาไฟฟ้า' แรงสูง รถพังยับทั้งคัน พบผู้เสียชีวิตในรถ 2 ราย บาดเจ็บอีก 4 ราย คาดฝนตกถนนลื่น คนขับมองไม่เห็นเส้นทาง

 

10 ก.ค.2566 พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ริมถนนเศรษฐกิจ 1 ตรงข้ามกับบริษัทเด่นไทย สตีล จำกัด หมู่ 3 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแคป ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ ติดลูกกรงด้านหลัง หมายเลขทะเบียน 3 ฒจ 7851 กรุงเทพมหานคร สภาพชนกับเสาไฟฟ้าจนพังยับเยินทั้งคัน 

 

ตรวจสอบภายในแคปหลังพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 รายคือ นายบุญ บุญน้อย เป็นบุคคลไร้สัญชาติ ตามบัตรประจำตัวบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน ส่วนอีกรายเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ  

 

 

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่เสาไฟฟ้าหักโค่นอีก 1 ต้น จึงต้องประสานกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ให้มาตัดกระแสไฟก่อน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและผู้ใช้รถใช้ถนน 

รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ริมถนนเศรษฐกิจ 1 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
 

รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ริมถนนเศรษฐกิจ 1 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกลงมาอย่างหนัก คาดว่าอาจเป็นเพราะถนนลื่น หรือ คนขับรถอาจมองไม่เห็นทาง ทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว 

 

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง และจะได้ตรวจหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมกับสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป 

 

 

 

ณัฏฐนันท์ ศิริสันติวรกุล จ.สมุทรสาคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ