ข่าว

เศร้า เผาแล้ว น้องปีใหม่ เหยื่อ 'ฆ่าโบกปูน' ยายร่ำไห้แทบขาดใจ เป็นลมล้มพับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศสุดเศร้า เผาร่าง น้องปีใหม่ วัย 12 เหยื่อฆาตกรโหด "ฆ่ายัดถังโบกปูน" น้องสาว-ยาย เศร้าหนักร่ำไห้แทบขาดใจ จนเป็นลมหน้าเมรุ

8 ก.ค. 2566 ที่วัดสังกัสรัตนคีรี อ.เมือง จ.อุทัยธานี  ซึ่งมีพิธีฌาปนกิจศพ ด.ญ.อริศสา หรือ  น้องปีใหม่  อายุ 12 ปี  ที่ถูก นายยุทธนา หรือ แจ๊บ สามีของ น.ส.นิรมล หรือ มิ้นท์ ซึ่งเป็นป้าของน้องปีใหม่ ใช้ไม้เบสบอลตีจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างของน้องปีใหม่ ยัดใส่ถังน้ำแข็ง โบกปูน เพื่อเป็นการอำพรางศพ ภายในในซอยพหลโยธิน 48 แยก 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยลงมือก่อเหตุเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม น.ส.นิรมล และนายยุทธนา หรือ แจ๊บ ได้ขณะหลบหนี 

 

 

 

 

 

เผาแล้วน้องปีใหม่ เหยื่อฆาตกรโหด ฆ่าโบกปูน

 

 

โดยทางครอบครัวแม่ของน้องปีใหม่ ได้นำร่างของน้องมาประกอบพิธีตามศาสนาที่วัดสังกัสรัตนคีรี อ.เมือง จ.อุทัยธานี  ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. 2566  ก่อนประกอบพิธีฌาปนกิจ ศพน้องปีใหม่ในช่วงเวลา 16.00 น. วันนี้ ท่ามกลางญาติพี่น้องทั้งฝั่งพ่อและแม่ของน้องปีใหม่ ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่เดินทางมาร่วม พิธี รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิวินวินมาร่วมงานและให้การช่วยเหลือต่างๆ ด้วย
 

 

เผาแล้วน้องปีใหม่ เหยื่อฆาตกรโหด ฆ่าโบกปูน

 

 

 

เผาแล้วน้องปีใหม่ เหยื่อฆาตกรโหด ฆ่าโบกปูน

 

 

เผาแล้วน้องปีใหม่ เหยื่อฆาตกรโหด ฆ่าโบกปูน

 

 

ซึ่งบรรยากาศภายในวัด ซึ่งเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของ ปู่ย่า ตายาย พ่อ แม่ ของน้องปีใหม่ที่มาร่วมงาน  และคนที่เศร้าเสียใจมากที่สุดต่อการจากไปของน้องปีใหม่นั้นก็คือ คุณยายและน้องหม่อน อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของน้องปีใหม่  ที่ต่างพากันร่ำไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก จนคุณยายของน้องปีใหม่นั้นเป็นลมล้มพับคาบันไดหน้าเมรุ ทางญาติต้องช่วยกันหามร่างยายมาปฐมพยาบาล กันอย่างเร่งด่วน

 

 

ยายน้องปีใหม่ ร้องไห้แทบขาดใจจนเป็นลมหน้าเมรุ

 

 

ส่วนพ่อของน้องปีใหม่นั้นวันนี้ก็ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพลูกสาวของตัวเอง ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าเสียใจไม่แพ้กัน ทั้งนี้ จากการอ่านประวัติ ของ ด.ญ.อริศสา หรือ น้องปีใหม่  อายุ 12 ปี ทราบว่า น้องปีใหม่นั้น มีพี่น้องท้องเดียวกัน 2 คน คือ น้องปีใหม่ อายุ 12 ปี และ น้องหม่อน อายุ 11 ปี โดยน้องปี ใหม่นั้นเรียนจบชั้นประถมศึกษา 5 ก่อนไปอาศัยอยู่กับ น.ส.นิรมล หรือ มิ้นท์   ผู้มีศักดิ์เป็นป้าที่ กรุงเทพ ฯ และเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าใจ ดังกล่าว

 

เผาแล้วน้องปีใหม่ เหยื่อฆาตกรโหด ฆ่าโบกปูน

 

 

สามสอ จันทรังษ์  จ.อุทัยธานี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ