ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' ประสาน ตร.เมืองกาญจน์ ออกหมายจับ ครูดนตรี 'อนาจาร' นร.กว่า 40 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" สั่ง ตร.เมืองกาญจน์ รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ ครูวงโยธวาทิต หลังเพจสายไหมต้องรอด นำตัวแทนอดีตนักเรียน ร้อง ถูกครูละเมิดทางเพศ-ลงโทษรุนแรง ช่วง 1 ปี โดนกระทำมากกว่า 40 คน

8 ก.ค. 2566   นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด และทีมงาน นำตัวแทนนักเรียนวงโยธวาทิต ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) "บิ๊กโจ๊ก"  เพื่อร้องเรียนจากกรณี ถูกครูประจำวงโยธวาทิต ที่เพิ่งย้ายมาสอนได้ไม่นาน ลงโทษด้วยวิธีที่รุนแรง รวมถึงมีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายมากกว่า 40 คน ในช่วงระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

เพจสายไหมต้องรอด นำตัวแทนนร.ชายร้องบิ๊กโจีก ถูกครูดนตรี ทำโทษรุนแรง ล่วงละเมิด

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยหลังจากได้สอบถามข้อมูล จากตัวแทนนักเรียนที่เข้าร้องเรียนว่า ผู้เสียหายรายดังกล่าว เป็นอดีตนักเรียนที่เรียนจบการศึกษาออกไปแล้ว จึงกล้าที่จะออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าถูกครูสอนวิชาดนตรี ล่วงละเมิดทำอนาจารย์อยู่บ่อยครั้ง

 

รวมทั้งเพื่อนนักเรียนรายอื่นๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 14-18 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชาย โดยครูคนดังกล่าว จะมีพฤติกรรมบังคับให้นักเรียนอมอวัยวะเพศ หรือบางครั้งมีการทำร้ายเด็กนักเรียนด้วยการใช้ไม้ตีอย่างรุนแรง 

 

เพจสายไหมต้องรอด นร.ชายร้องบิ๊กโจีก ถูกครูดนตรี ทำโทษรุนแรง ล่วงละเมิด

 

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับภายในวันนี้ อีกทั้งจะมีการร่วมประชุมหารือกับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เพื่อพิจารณาพฤติกรรมครูคนนี้อาจถึงขั้นไล่ออก

 

 

บิ๊กโจ๊ก สั่ง ตร.เมืองกาญจน์ เร่งออกหมายจับครูทำอนาจารนร.ชาย

 

 

เบื้องต้นทราบว่า เป็นเพียงครูอัตราจ้างไม่ใช่พนักงานราชการ นอกจากนี้จะมีการไปตรวจสอบ ประวัติย้อนหลังของครูคนดังกล่าว ว่าเคยสอนที่โรงเรียนใด และมีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวหรือไม่”

 

ในส่วนของผู้อำนวยการโรงเรียน จะต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จะต้องมีการหารือร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา ทั้งนี้มาตรการของกระทรวงศึกษาธิการยังไม่มีมาตรการในการลงทัณฑ์ผู้อำนวยการโรงเรียนแต่จะมีการหารือกันอีกครั้ง

 

 

 

ขอบคุณภาพ เพจสายไหมต้องรอด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ