ข่าว

เปิดห้อง 'น้องปีใหม่' เหยื่อ พ่อเลี้ยงโหด ญาติถึงกับร้องไห้ เมื่อเห็นสภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดห้อง 'น้องปีใหม่' เหยื่อ พ่อเลี้ยงโหด ญาติถึงกับร้องไห้ เมื่อเห็นสภาพความเป็นอยู่ ขณะทำพิธี เชิญดวงวิญญาณ ก็เจอเรื่องประหลาดใจ

มูลนิธิวินวิน พาครอบครัว “น้องปีใหม่” ด.ญ. 12 ปี เหยื่อ “พ่อเลี้ยงโหด” ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ที่น้องปีใหม่เสียชีวิต โดยญาติเผยนาที ประหลาดใจ เมื่อที่ครอบแก้วตกแตก พร้อมได้กลิ่นโชยมา ซึ่งครอบครัวเชื่อว่า น้องรับรู้ได้

 

 

 

 

โดย น.ส.ตรีรัตน์ มีเผ่า หรือ จอย แม่ของน้องปีใหม่ พร้อมด้วย พระรัตนญาโณ และญาติ นำภาพถ่าย ตะเกียง กระถางธูป และพิซซ่า ซึ่งเป็นอาหารที่น้องปีใหม่ เคยบ่นผ่านทางแชทที่คุยกับแม่ว่าอยากกิน พร้อมขนม และน้ำดื่ม มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ในซอยพหลโยธิน 48 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

 

ญาติทำพิธีเชิญดวงวิญญาณน้องปีใหม่เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด

สำหรับพิธีเชิญดวงวิญญาณ แม่ของ “น้องปีใหม่” ได้จุดธูป 9 ดอก บอกกล่าวกับเจ้าที่เจ้าทาง แล้วปักไว้ที่บริเวณกระถางดินหน้าบ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิวินวิน ได้นำพิซซ่า ขนมขบเคี้ยวขนมหวาน น้ำดื่ม นม และผลไม้ จัดเรียงไว้บนโต๊ะ พร้อมกับตั้งภาพผู้ตาย และยังได้นำเสื้อผ้า ที่น้องสวมใส่ตอนถูกทำร้าย มาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณด้วย

 

 

 

 

ด้าน พระรัตนญาโณ ตาของน้องปีใหม่ เปิดเผยว่า ก่อนจะทำพิธี ฝาครอบตะเกียง ที่ทางญาติได้เตรียมมาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณ ได้หล่นออกจากมือญาติคนหนึ่ง จนแตก ซึ่งเป็นจุดที่วางถัง 200 ลิตร ที่พบศพของน้องปีใหม่ สร้างความประหลาดใจให้กับญาติๆ ที่เข้าไปทำพิธี เชื่อว่า น้องปีใหม่รับรู้ เพราะระหว่างทำพิธี ได้กลิ่นโชยเข้าจมูกตลอดเวลา


ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณน้องปีใหม่

โดยก่อนที่จะทำพิธี แม่และญาติๆ พากันขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน เพื่อตรวจดูสภาพความเป็นอยู่ของนายแจ๊บ พ่อเลี้ยงโหด กับ น.ส.มิ้นท์ และลูกสาว ก็พบว่า ภายในห้อง มีอุปกรณ์เสพยา และข้าวของกระจัดกระจาย รวมทั้งยังเปิดไปดูห้องนอนอีกหนึ่งห้อง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องนอนของน้องปีใหม่ พบว่ามีลังกระดาษที่ใช้แพ็กของ วางอยู่เต็มห้อง แทบไม่เหลือที่ให้คนนอน จึงคาดว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา น้องปีใหม่ น่าจะนอนตามซอกของลังกระดาษที่วางไว้ จึงสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ที่เห็นสภาพความเป็นอยู่ จนถึงกับร้องไห้ออกมา

 

สภาพห้องน้องปีใหม่ เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด

 

แม่น้องปีใหม่ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า ได้เข้าแจ้งความเพิ่มกับ นายแจ๊บ และ มิ้นท์ ที่ สน.บางเขน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งตนยังได้ขอให้ตำรวจไปดูกล้องวงจรปิดที่หน้าห้องขัง เพื่อจะดูว่านายแจ๊บ มีความเป็นอยู่อย่างไร แต่ไม่ได้มีเจตนาปองร้าย เพราะไม่ได้เคียดแค้น

 

 

 

 

ส่วนเรื่องข้อความแชท ระหว่างตนกับลูกสาว ที่มีการเผยแพร่ออกมานั้น ขอไม่ตอบประเด็นนี้ เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดี แต่ยอมรับว่า รู้สึกเอะใจ เพราะลักษณะการพิมพ์ ไม่เหมือนกับที่เคยตอบแชทกับลูกสาวก่อนหน้านี้ รวมถึงมีบางประโยคที่มันยาวผิดกว่าปกติ แต่ก็ไม่ได้พาดพิงว่า ใครเป็นคนพิมพ์แทนลูกสาว

 

ข้อความแชทน้องปีใหม่

 

ขณะที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมถึงปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับ นายแจ๊บ และ น.ส.มิ้นท์ นั้น ก่อนหน้านี้พยายามถามลูกสาวหลายครั้งว่า อยู่ที่ไหน แต่ลูกสาวก็ไม่ยอมตอบ จึงให้ญาติพี่น้องถามลูกสาวว่า อยากกลับมาอยู่ที่บ้าน หรือไม่ แต่ลูกสาวก็ตอบกลับว่า ไม่อยากไปอยู่ด้วย ซึ่งตนกับลูกสาว ก็ไม่ได้คุยกันมาแล้วเกือบ 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ที่คุยกัน ก็คุยกันผ่านโทรศัพท์มือถือของ น.ส.มิ้นท์ เพราะลูกสาวไม่มีโทรศัพท์เป็นของตัวเอง และต้องคุยผ่านแชทเท่านั้นไม่เคยวิดีโอคอล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ