ข่าว

เจอแล้ว จยย. 'ป้าอ้อย' จนท. ม.ราชภัฏ หายตัวปริศนา พบจอดบ้านเพื่อนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้ว รถจักรยานยนต์ "ป้าอ้อย" เจ้าหน้าที่ ม.ราชภัฏ หายตัวปริศนา พบจอดอยู่บ้านเพื่อนสนิท อ.ท่าม่วง ตำรวจหิ้วตัวสอบเครียด

5 ก.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี  สืบสวนขยายผลกรณีการหายตัวไปปริศนาของ นาง ดารัณ  (สงวนนามสกุล) หรือ  อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี  ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในมหาวิทยาลัย พบว่าเมื่อเวลา 12.48 นาฬิกา ของวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. 2566 นางดารัณ ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากมหาวิทยาลัยราชภัฏ บริเวณประตู 2 มุ่งหน้าไปทางบ้านพุเลียบ ต.หนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี ก่อนจะขาดการติดต่อไป 
 


โดยเพื่อนร่วมงานของนางดารัณ ให้ข้อมูลว่า นางดารันบอกกับเพื่อนร่วมงานว่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นคนละทางกับที่นางดารัณ ขี่รถออกจากมหาวิทยาลัย

 

นางดารัณ หรือ ป้าอ้อย จนท.ม.ราชภัฎ ที่หายตัวปริศนา

 


กระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ บ้านท่าพะเนียด ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี ว่า มีผู้พบบัตรประจำตัวประชาชนของนางดารัณ  รวมถึงทรัพย์สินอีกหลายรายการถูกเผา บริเวณท่าน้ำบ้านท่าเพนียด  แต่ไม่พบตัวของนางดารัณและรถจักรยานยนต์ที่ขี่ไป 

 

 

ภาพจากวงจรปิดก่อน นางดารัณหายตัวไปอย่างปริศนา

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวสามีของนางดารัณ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบสวนหาสาเหตุ และขยายผลในการติดตามตัวนางดารัณ 

 

 

พบทรัพย์สินบางส่วนของนางดารัณถูกเผาอยู่ริมท่าน้ำ

 

 

นอกจากนี้ ยังได้ควบคุมตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมงานคนสนิทของนางดารัณ  เข้ามาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี โดย พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี (ผบก.จ.กาญจนบุรี) ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง

 

 

พบทรัพย์สินบางส่วนของนางดารัณถูกเผาอยู่ริมท่าน้ำ

 

 

ซึ่งการควบคุมตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) มาสอบปากคำในครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของนางดารัน ในวันที่หายตัวไป โดยพบว่า ได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกับ น.ส.เอ เป็นสายสุดท้าย ก่อนจะปิดเครื่องไป และหายตัวไปอย่างลึกลับในเวลาต่อมา 

 

 

ตร.คุม น.ส.เอ สอบเค้นหลังพบคุยโทรศัพท์คนสุดท้ายกับ นางดารัณ

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้ขยายผล และตามไปตรวจพบรถจักรยานยนต์ ที่นางดารัณ ขับขี่ออกมาจากมหาวิทยาลัยฯ ก่อนที่จะหายตัวไป โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พบว่าจอดอยู่ที่บ้าน แฟนหนุ่มของน.ส.เอ ในพื้นที่ ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อีกด้วย

 

 

ตร.พบ จยย.ของนางดารัณจอดอยู่บ้านแฟนของ น.ส.เอ

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลจากการสอบสวนเบื้องต้นว่า น.ส.เอ น่าจะเป็นคนที่เดินทางไปรับ นางดารัณ หลังจากเดินทางออกจากมหาวิทยาลัย ในวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนรายละเอียด และเหตุผลของเรื่องทั้งหมด ทางขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ เพื่อหารายละเอียด 

 

 

ตร.พบ จยย.ของนางดารัณจอดอยู่บ้านแฟนของ น.ส.เอ

 

 

 

กอบชัย  ยิ้มเชิง  จ.กาญจนบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ