ข่าว

ตร.แกะรอยล่า มือปืนโหด จอดรอก่อน 'ประกบยิงเทรลเลอร์' โชเฟอร์หญิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งแกะรอยภาพวงจรปิดล่ามือปืนโหด "ประกบยิง" เทรลเลอร์ บรรทุกนม กระสุนเจาะร่างโชเฟอร์หญิงดับ พบเบาะแสคนร้ายจอดรอริมถนนก่อนเจอรถเป้าหมาย

5 ก.ค. 2566  มือปืนโหดยิงถล่มรถเทรลเลอร์ บรรทุกนมพาสเจอร์ไรส์ ไปยังประเทศมาเลเซีย ส่งผลให้ น.ส.ลลิลญา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ชาว จ.ชลบุรี คนขับรถเสียชีวิต ขณะที่สามีคือ นายสุสวัสดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี นอนอยู่บริเวณเบาะหลังไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากคนร้ายยิงถล่มแล้ว น.ส.ลลิลญา ซึ่งได้รับบาดเจ็บยังพยายามประคองรถมาอีก 5 กม. ก่อนสิ้นใจในที่สุด เหตุเกิดบนถนนเอเชีย 41 พื้นที่ อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่  4 ก.ค. 2566 

ภาพจากกล้องหน้ารถเทรลเลอร์ คนร้ายใช้รถกระบะประกบยิง

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบภาพจากกล้องหน้ารถ กล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุคนร้ายใช้รถยนต์กระบะขับแซงขึ้นมาประกบ  แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่หลายนัด ถูกคนขับรถเทรลเลอร์ เสียชีวิต โดยหลังคนร้ายก่อเหตุแล้วได้แซงเร่งเครื่องหลบหนีไปทันที  

 

 

ภาพจากกล้องหน้ารถเทรลเลอร์ คนร้ายใช้รถกระบะประกบยิง

 

 

ซึ่งจากคลิปภาพมองเห็นคนร้าย 2 คน นั่งอยู่ตอนหลังของรถ แต่ไม่สามารถระบุป้ายทะเบียนได้ ส่วนรถนั้นน่าเชื่อว่าเป็นยี่ห้ออีซูซุ แบบตอนครึ่ง รุ่นใหม่ ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงสามารถบันทึกเสียงปืนได้อย่างชัดเจน เป็นการรัวยิงอย่างต่อเนื่องหลายนัดนัดซ้อนกัน 

 

 

มือปืนโหดประกบยิงโชเฟอร์รถเทรลเลอร์ดับ

 


ส่วนความคืบหน้าของคดี พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ระดมทีมสืบสวนจากหลายส่วนงานของภูธรนครศรีธรรมราช สืบสวนคลี่คลายคดี ขณะที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และทีมตำรวจสอบสวนกลาง เข้าทำการสืบสวนอย่างต่อเนื่องในประเด็นสำคัญ ซึ่งพบว่าอาจเป็นมูลเหตุการก่อเหตุ คือการขัดแย้งเรื่องการขนส่งนมของบริษัทผู้รับจ้าง และบริษัทคู่แข่ง โดยเชื่อมโยงกับเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนจากหลายกองบัญชาการ เนื่องจากคดีนี้เป็นการก่อเหตุที่นครศรีธรรมราช ซึ่งมีสถานะเพียงเส้นทางผ่านของการขนส่งเท่านั้น ไม่ได้เป็นพื้นที่หลักของความขัดแย้ง ทำให้การทำงานของตำรวจพื้นที่เป็นไปอย่างยากลำบาก 

 

 

มือปืนโหดประกบยิงโชเฟอร์รถเทรลเลอร์ดับ

 

 

สำหรับพฤติการณ์สำคัญในการก่อเหตุของคนร้าย คือการรอ และมุ่งเป้าก่อเหตุกับรถเทรลเลอร์คันนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลข้อมูลกับ นายสุสวัสดิ์ และบริษัทที่เกี่ยวข้อง

 

 

มือปืนโหดประกบยิงโชเฟอร์รถเทรลเลอร์ดับ

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ ที่ต้องขยายผลเพิ่มเติม ส่วนศพของ น.ส.ลลิลญา อยู่ระหว่างการส่งชันสูตรอย่างละเอียด หลังจากนั้นจะมอบให้ญาติไปดำเนินการ

 

กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล  จ.นครศรีธรรมราช 

 

 

logoline