ข่าว

'สิริน' สส.ก้าวไกล เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแจ้ง#สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สิริน' สส.ป้ายแดง ก้าวไกล เคลื่อนไหวแล้ว หลังตกเป็นจำเลย#สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง ระบุสาเหตุออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงล่าช้า พร้อมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งโพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ว่าที่ สส.กรุงเทพ พรรคที่ส้มๆ ทำร้ายร่างกายผู้หญิงเหรอคะ? พร้อมด้วย#ประธานสภา  #ก้าวไกล   โดยภาพที่โพสต์ เผยให้เห็นร่องรอยบาดแผล บริเวณดวงตา ไหปลาร้า และมีเอกสารคล้ายใบรับรองแพทย์ ระบุร่องรอยที่ได้รับบาดเจ็บ

 

ซึ่งหลังจากที่ทวิตดังกล่าว เผยแพร่ออกไป ในโลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์กันถึงเนื่องจากกรณี จนทำให้ #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ พร้อมระบุว่าหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นผู้ช่วยหาเสียงของ สส.คนดังกล่าว 

 

 

 

ภาพและข้อความในทวิตเตอร์ ระบุถูก สส.กทม.ทำร้ายร่างกาย

 

 

จากนั้นก็มีข้อมูลว่า สส.พรรคก้าวไกล ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง คือ นายสิริน สงวนสิน สส.กทม. เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน จึงได้มีการสอบถามไปยังนายสิริน ถึงกรณีทำร้ายร่างกายผู้หญิง ทำให้ทราบว่า นายสิริน กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง และจะขอชี้แจงภายหลัง และมีภาพที่นายสิรินได้รับบาดเจ็บ มีรอยเลือดบนเสื้อผ้า
 

 

โดยทางพรรคก้าวไกล ได้มีการชี้แจงผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของทางพรรคว่า จากกรณีดังกล่าว พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด" 

 

 

พรรคก้าวไกล ชี้แจงกรณี สส.ในพรรคทำร้ายร่างกายผู้หญิง

 

 

 

ล่าสุด นายสิริน สส.กทม พรรคก้าวไกล ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก 
"sirin sanguansin-สิริน สงวนสิน" โดยระบุว่า เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป และขออภัยฝ่ายหญิง พร้อมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการสอบสวนวินัยจากพรรคก้าวไกล

 

ผมขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


ก่อนอื่นต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด และพี่น้องประชาชน ที่ผมออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าวล่าช้า เนื่องจากผมประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ศีรษะแตก จึงใช้เวลาสองวันที่ผ่านมาในการรักษาตัว


ผมเสียใจอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมขออภัยคุณเอ (นามสมมุติ) คุณพ่อคุณแม่ของคุณเอ (นามสมมุติ) และขออภัยพี่น้องประชาชนที่ได้เลือกผมเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง 

 

จากนี้ผมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการสอบสวนวินัยจากพรรคก้าวไกล และจะน้อมรับผลที่ตามมาจากการกระทำที่ปราศจากความยั้งคิดของผมโดยดุษฎี


ทั้งนี้ ผมและคุณเอ (นามสมมุติ) ยืนยันว่า ข่าวที่สื่อนำเสนอรายละเอียดเหตุการณ์ และอ้างว่าผมให้ข้อมูลว่าทำไปเพราะความเป็นห่วงคุณเอ (นามสมมุติ) ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ผมยังไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือกล่าวถึงเหตุการณ์นี้แม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยคิดจะอ้างว่ากระทำไปด้วยความเป็นห่วง
ผมขอแสดงความสำนึกผิดและขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกคนด้วยใจจริง
สิริน สงวนสิน
 

 

 

สิริน สส.ก้าวไกล ชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้หญิง

 

 

 

 

logoline