ข่าว

สรุปดราม่า '#สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง' แชร์สนั่นร้อนถึงต้นสังกัดแจงด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปปมดราม่าสาวปริศนาแจ้งความถูกแฟนหนุ่ม สส.ป้ายแดง ทำร้ายบาดเจ็บ ชาวเน็ตกังขาผุด "#สส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง" ร้อนถึงต้นสังกัดโร่แจง

29 มิ.ย. 2566 กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกโซเชียล จากกรณี สส.ป้ายแดง จากพรรคก้าวไกล ที่ถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งทางพรรคก้าวไกลเอง หลังจากเรื่องก็ไม่นิ่งนอนใจ โดยได้สอบถามไปยัง สส.ที่ถูกกล่าวหาแล้ว เรื่องราวที่เกิดขึ้นมีสาเหตุมาจากอะไรก็ต้องรอให้ทั้งผู้เสียหาย และ ผู้ที่ถูกกล่าวหาออกมาชี้แจงถึงรายละเอียด ส่วนประเด็นดราม่าเกิดขึ้นได้อย่างไร สรุปได้ดังนี้ 

 

 

 

 


 

1. ผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งโพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ว่าที่ สส.กรุงเทพ พรรคที่ส้มๆ ทำร้ายร่างกายผู้หญิงเหรอคะ? พร้อมด้วย#ประธานสภา  #ก้าวไกล   โดยภาพที่โพสต์ เผยให้เห็นร่องรอยบาดแผล บริเวณดวงตา ไหปลาร้า และมีเอกสารคล้ายใบรับรองแพทย์ ระบุร่องรอยที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากที่ทวิตดังกล่าว เผยแพร่ออกไป ในโลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์กันถึงเนื่องจากกรณี #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง ซึ่งหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นผู้ช่วยหาเสียงของ สส.คนดังกล่าว 

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ทวิตข้อความและภาพว่าถูกทำร้ายร่างกาย

 

 

2.หญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย แจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี โดยให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้คบหาเป็นแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็น สส.กทม. พรรคก้าวไกล ประมาณ 1 เดือนเศษ ต่อมาวันที่ 23 มิ.ย. 2566 ผู้เสียหาย ได้ขับรถมารับแฟนหนุ่มคนดังกล่าวที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 

ระหว่างที่แฟนหนุ่มของเธอ ขนกระเป๋าใส่รถเกิดความไม่พอใจ และได้ด่าทอผู้เสียหาย จากนั้นทั้งคู่ได้ขับรถมุ่งหน้าไปพัทยา ระหว่างที่ขับรถมาถึงบริเวณ ต.บ่อวิน ขณะที่อยู่ในรถปรากฎว่า แฟนหนุ่มของเธอ ได้ต่อยเข้าที่ใบหน้าผู้เสียหาย 1 ครั้ง และขับรถจอดบริเวณริมถนน ก่อนที่จะดึงศีรษะของผู้เสียหายและลากลงมาจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และยังได้แย่งโทรศัพท์มือถือไป โยนทิ้งข้างถนนทำให้โทรศัพท์เสียหาย จึงได้เดินทางไปแจ้งความ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ติดต่อให้ทั้ง 2 ฝ่าย มาพบอีกครั้งในวันที่ 2 ก.ค. 2566 

 

หญิงสาวที่ถูกทำร้ายแจ้งความ สภ.บ่อวิน

 

 

 

3. จากนั้นก็มีข้อมูลว่า สส.พรรคก้าวไกล ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง คือ นายสิริน สงวนสิน สส.กทม. เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน จึงได้มีการสอบถามไปยังนายสิริน ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับมาว่า กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง และจะขอชี้แจงภายหลัง และมีภาพที่นายสิรินได้รับบาดเจ็บ มีรอยเลือดบนเสื้อผ้า

 

 

นายสิริน สส.ก้าวไกล ผู้ถูกกล่าวหาทำร้ายร่างผู้หญิง ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ

 

 

4. บัญชีทวิตเตอร์ พรรคก้าวไกล มีการทวิตข้อความผ่านทาง ระบุว่า "จากกรณีที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด"  ในขณะเดียวกันข่าวการทำร้ายร่างกายหญิงสาวถึงวิพากษ์ วิจารณ์เป็นอย่างมากจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์ #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง 

 

 

พรรคก้าวไกล ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์หลักของพรรค

 

 

5. สส.สิริน สงวนสิน ปัจจุบัน อายุ 27 ปี เป็นทายาท เจ้าของโชว์รูมรถยนต์ ยี่ห้อดังย่านปิ่นเกล้า จบการศึกษา ระดับปริญญาโท จากประเทศออสเตรเลีย เข้ามาทำงานการเมืองกับพรรคก้าวไกล โดยเป็นที่ปรึกษาประธานกรรมาธิการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน, อนุกรรมการสำนักการโยธา และการวางผังเมือง กรุงเทพมหานคร, ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ และที่ปรึกษาประธาน กต.ตร. สน.ตลิ่งชัน

 

นอกจากนี้ นายสิรินเป็นผู้บริหารโชว์รูมรถยนต์ ย่านพระราม 9  ซึ่งเป็นหนึ่งในโชว์รูมซึ่งเป็นกิจการของครอบครัว  นายสิริน เปิดตัวเป็นผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล เขตตลิ่งชัน และเขตทวีวัฒนา ซึ่งในการเลือกตั้ นายสิริน ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียง 46,405 คะแนน 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ