ข่าว

‘สว.กิตติศักดิ์’ เข้าพบพนักงานสอบสวน ปฎิเสธ 'ไม่รู้จักชายชุดดำ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘สว.กิตติศักดิ์’ เข้าพบพนักงานสอบสวน คดีวัดบางคลาน ปฎิเสธลั่น 'ไม่รู้จักชายชุดดำ' ที่บุกลุกทำร้ายชาวบ้านในวัดบางคลาน จ.พิจิตร

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.โพทะเล จ.พิจิตร สว.กิตติศักดิ์ รัตนวราหะ ได้เดินทาง ไปที่ สภ.โพทะเล จ.พิจิตร เข้าขอเข้าพบ ร.ต.อ.สิโรจน์ เพชรดี พนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำที่ถูกกล่าวหาคดี ใช้จ้างวาน ก่อเหตุวิวาทและบุกรุก บริเวณวัดหิรัญญาราม หรือวัดบางคลาน ต.บางคลาน อ.โพทะเล หรือ คดีวัดบางคลาน

 

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2566 กรณีชายชุดดำบุกเข้าไปทำร้าย ชาวบ้านไวยาวัจกรวัดฯ จนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจได้สอบสวนจับกุมผู้ต้องหา 21 คน และมีผู้เกี่ยวข้องเชื่อมโยงในคดี คือ สว.กิตติศักดิ์ รัตนวราหะ ,นายดุศิต คำศิลา ผู้ใหญ่บ้านหมูที่ 8 ต.บึงนานาง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร

โดย พนักงานสอบสวน สภ.โพทะเล ได้ขออนุมัติศาล จ.พิจิตร เพื่อขอออกหมายจับ เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2566 แต่ศาลให้ตำรวจออกเป็นหมายเรียก

 

ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.2566 สว.กิตติศักดิ์ และนายดุศิต ผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนหลังจากทราบว่าจะมีการออกหมายเรียกครั้งแรกให้มาพบตำรวจในคดีดังกล่าววันที่ 1 มิ.ย.2566 ต่อมา พนักงานงานสอบสวน ได้มีหมายเรียกให้มาพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ ในวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ สว.กิตติศักดิ์ ไม่ได้มาให้ปากคำ

 

ต่อมา สว.กิตติศักดิ์ ได้มาพบพนักงานสอบสวน ตั้งแต่ช่วง 11.00 น.จนถึงเวลา 13.00 น.

 

โดยในเบื้องต้นทั้งคู่ สว.กิติศักดิ์ และนายดุศิต ให้การปฎิเสธทั้ง 3 ข้อหา โดยอ้างว่า ไม่รู้จักชายชุดดำ ดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในคดีดังกล่าว ที่มาพบพนักงานสอบสวนวันนี้้ มาให้การเพิ่มเติมเท่านั้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ