ข่าว

หนุ่ม ซิ่งรถชน 'ส.ต.อ.เศรษฐการ' ดับ ไหว้ขอโทษ เจอข้อหา 'เจตนาฆ่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหา 'เจตนาฆ่า' เจ้าพนักงาน หนุ่มซิ่งรถชน 'ส.ต.อ.เศรษฐการ' ตำรวจทางหลวง ดับ เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ

จากเหตุการณ์ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผู้บังคับหมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 2 ส.ทล.2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล.) ถูกรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 8-กฒ-9648กทม. ชนเสียชีวิต เหตเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะอิน กม.30+400 (บนต่างระดับลำลูกกา) ต.บึงคำพร้อยอ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

ล่าสุด ตำรวจแจ้งข้อหา เจตนาฆ่า เจ้าพนักงาน โดยเจ้าตัว รับสารภาพ ตั้งใจชนให้ล้ม เพื่อไม่ให้ติดตามตัวได้ทัน พร้อมยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวตำรวจ

ทั้งนี้ ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายกิตติรัช ราญประเสริฐ อายุ 36  ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เพื่อมอบตัว ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายกิตติรัช ส่งมอบให้กับ ร.ต.อ.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ในฐานะเจ้าของพื้นที่ดำเนินคดี  โดยได้นำตัว นายกิตติรัช มาสอบปากคำที่ สภ.ลำลูกกา

 

นายกิตติรัช รับสารภาพว่า ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนขวดเบียร์ที่พบ เปิดไว้แต่ยังไม่ได้ดื่ม ส่วนที่ขับรถหลบหนี เพราะกลัวเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และตั้งใจขับเบียดรถของ ส.ต.อ.เศรษฐการ เพียงเพราะต้องการแค่ให้รถล้มเท่านั้น เพื่อที่จะตามไม่ทัน และอยากจะขอโทษครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

หนุ่มซิ่งรถชนตำรวจไหว้ขอโทษ

เบื้องต้น พ.ต.อ.ขวัญชัย บุญเพ็ชร ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ว่าเกิดเหตุได้อย่างไร มีที่มา หรือที่ไปอย่างไร ส่วนการขับรถหลบหนีนั้น ทางผู้ต้องหาอ้างว่า กลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ และในรถก็มีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ หรือบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยนั้น เรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้เก็บไว้เป็นพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว

 

แต่ในส่วนของ พ.ต.ท.ธนภณ เอี่ยมสะอาด สารวัตรสอบสวน ส.ทล.2 กก. ได้แจ้งข้อหากับนายกิตติรัช ในข้อหาเจตนาฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งปฎิบัติหน้าที่ ตามมาตรา (ม.289)

รถมอเตอร์ไซด์ ส.ต.อ.เศรษฐการ

สำหรับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเทรเซอร์ 900 สีขาว หมายเลขทะเบียน 4-ขข-16-กทม. และรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 8-กฒ-9648-กทม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ