ข่าว

ผัวเก่า บุกแทง ผัวใหม่ ดับคาผ้าเหลือง"บวชหน้าไฟ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผัวเก่า"แค้นจัด บุกแทง"ผัวใหม่" บนศาลการเปรียญ เสียชีวิตคาผ้าเหลือง ขณะกำลังสึกเณร"บวชหน้าไฟ" เบื้องต้นคุมตัวดำเนินคดีข้อหา"ฆ่าคนตาย"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ย.65 ร.ต.อ.นิวัฒน์ เสี่ยงสาย พนักงานสอบสวน สภ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ภายในงานฌาปนกิจศพ บริเวณวัดบ้านนางาม หมู่ที่ 5 ต.ดงกลาง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน

 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณด้านข้างศาลากลางเปรียญ เจ้าหน้าที่พบศพ นายขวัญชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สวมจีวรพระ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าบริเวณราวนมซ้าย และขาขวา
 

ผัวเก่า บุกแทง ผัวใหม่ ดับคาผ้าเหลือง"บวชหน้าไฟ" ผัวเก่า บุกแทง ผัวใหม่ ดับคาผ้าเหลือง"บวชหน้าไฟ"

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้วิ่งหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อม ด้านทิศตะวันออก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ชุดสืบสวนปราบปราม สภ.จตุรพักตรพิมาน ได้สนธิกำลังออกติดตามผู้ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมตัวได้ ก่อนคุมตัวไปนำชี้จุดซุกซ่อนอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ พร้อมคุมตัวมาที่ สภ.จตุรพักพิมาน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ดำเนินการตามกฎหมาย

ผัวเก่า บุกแทง ผัวใหม่ ดับคาผ้าเหลือง"บวชหน้าไฟ" ผัวเก่า บุกแทง ผัวใหม่ ดับคาผ้าเหลือง"บวชหน้าไฟ"

สอบสวน นายอมร (สงวนนามสกุล) ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ตนได้ไปขับรถรับจ้างที่ กทม.เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว แต่ช่วงที่ไม่อยู่บ้าน ภรรยาได้คบชู้กับชายอื่น ซึ่งมาทราบภายหลังว่าชายชู้คือ นายขวัญชัย ผู้ตาย จึงตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิด เพื่อก่อเหตุดังกล่าว โดยในขณะก่อเหตุผู้ตายอยู่ระหว่าง"บวชหน้าไฟ"ให้ผู้มีพระคุณ โดยขณะกำลังจะสึกเณร จึงตัดสินใจใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง ก่อนจะหลบไปซ่อนตัว และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา"ฆ่าคนตายโดยเจตนา" พร้อมคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ