ข่าว

บุกตรวจผับปาร์ตี้ "ชาวจีน" ตรวจพบสารเสพติด 104 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบช.น.ระบุนักเที่ยว "ชาวจีน" พบสารเสพติด 104 คน กระจายควบคุมตัวตามสถานที่่ต่างๆ หลังตรวจสารเสพติดแล้วนำตัวกลับโรงพัก ก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลหรือนำตัวบำบัดภายในวันนี้ ขณะที่โรงพักเตรียมข้าวกล่อง พร้อมระดมกำลังตำรวจหลายหน่วยเข้าดำเนินการ

ภายหลัง "ตำรวจ"นครบาลกว่า 100 คน บุกทลายแหล่งมั่วสุมนักเที่ยว "ชาวจีน" ย่านถนนเจริญราษฎร์ หลังพบลักลอบเปิดเป็นสถานบันเทิง พร้อมกับมีบริการเสพยาด้วยนั้น ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานท์ รอง ผบช.น.  เปิดเผยว่า ภายหลังจากควบคุมตัวนักเที่ยวที่พบภายในสถานบันเทิงได้ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 200 คน เจ้าหน้าที่เห็นว่ามีผู้ถูกคุมตัวเป็นจำนวนมาก จึงกระจายไปควบคุมตัวไว้ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ศูนย์สืบนครบาล และที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ซอยสวนพลู 


โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้นำนักเที่ยวทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี และ โรงพยาบาล ที่มีเครื่องตรวจอีก 3 แห่ง เพื่อให้ได้ผลการตรวจสารเสพติดที่เป็นทางการไปใช้ในการดำเนินคดีหรือนำเข้าสู่การบำบัด  

 เบื้องต้นพบว่ามีนักท่องเที่ยวที่มีสารเสพติดประมาณ 104 คน  โดยจะควบคุมตัวผู้ที่พบสารเสพติดทั้งหมดกลับมาดำเนินคดีที่สน. ยานนาวาและจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลหรือเข้าสู่กระบวนการบำบัดภายในวันนี้


ขณะที่บรรยากาศที่สน. ยานนาวาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจากการสอบถาม "ตำรวจ" ยังไม่พบว่ามีการนำตัวผู้ต้องหากลับมาที่สถานี คาดว่ายังไม่เสร็จขั้นตอน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดเตรียม ข้าวกล่องไว้ให้ผู้ต้องหาที่จะต้องถูกดำเนินคดีจากสถานบันเทิงจำนวนประมาณ 80 กล่องแล้ว  พร้อมกับมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายหน่วยเข้ามาดำเนินการดูแลผู้ต้องหาซึ่งคาดว่าน่าจะเดินทางมาถึงในช่วงหลังเที่ยงวันนี้ 

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ