ข่าว

เหตุผล "ดาราสาว" บุกสน.โชคชัย แจ้งความเพิ่ม "หลานอดีตรัฐมนตรี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาราสาว" พร้อมทนายตั้ม แจ้งความเพิ่มเติม "หลานอดีตรัฐมนตรี" 2 ข้อหา ยืนยันไม่แบล็คเมล์ มีแต่คู่กรณีเสนอเงินให้

หลังจากเมื่อช่วงเช้า  "หลานอดีตรัฐมนตรี" ให้สัมษาณ์กรณีที่ถูกดาราสาวอ้างว่า ถูกล่อลวงวางยาและข่มขืนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง อ้างว่าถูกแบล็คเมล์ 

 

ล่าสุดช่วงบ่าย ดาราสาว และพี่สาว พร้อมด้วย ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เข้าแจ้งความเพิ่มเติม 2 ข้อหา คือ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เรื่องการเข้าถึงระบบโดยมิชอบ และเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล ในโทรศัพท์ และ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทำให้ขณะนี้แจ้งความดำเนินคดีคู่กรณีแล้วรวม 10 ข้อหา

ทนายตั้ม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตนเองพาผู้เสียหายไปที่กองปราบปราม เพื่อขอโอนคดี แต่ตรวจสอบพบว่ามีแชทสนทนาในโทรศัพท์ของผู้เสียหายหายไปขณะนอนไม่รู้สึกตัว โดยเฉพาะแชทที่พูดคุยกับนายเอ็ม นัดคุยงานกัน และยังลบแชทที่ผู้เสียหายพูดคุยกับผู้จัดการ เพื่อปรึกษาการหลีกเลี่ยงเมื่อมีผู้ใหญ่ติดต่อมาจีบและชวนไปเที่ยว แต่ได้ติดต่อผู้จัดการ เพื่อขอแชทกลับคืนมาได้แล้ว จึงทำให้แจ้งความพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เพิ่มเติม

 

ส่วนคดีหมิ่นประมาทฯ เนื่องจากได้ฟังคำให้สัมภาษณ์อ้างว่า ถูกแบล็คเมล์ จึงทำให้ตัดสินใจจะแจ้งข้อหาดังกล่าวเพิ่ม หากนายเอ็ม มีหลักฐานตามที่กล่าวอ้างให้นำออกมาแสดงได้เลย 

ส่วนที่มีพาดพิงถึงตนเอง เมื่อช่วงเช่าที่ผ่านมา ว่า ไม่อยากให้เข้าข้างคนผิด นั้น ทนายตั้ม ยืนยัน ก่อนจะทำคดีได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว และมั่นใจในพยานหลักฐาน จึงแถลงข่าว  

 

ด้าน ดาราสาว ยอมรับว่า ฝ่ายชายติดต่อมาจ้างงาน ให้รีวิวสินค้า ด้วยท่าทีเป็นมิตรมาก ทำให้ตนเองไว้ใจ และมีการปรึกษาเรื่องธุรกิจกัน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเวลาไปคุยงานพี่สาวจะไปด้วย แต่ในวันเกิดเหตุทะเลาะกับพี่สาวจริง และไม่อยากกลับบ้าน จึงติดต่อไปให้แนะนำที่พักให้ ซึ่งจะไปนอนคนเดียว จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และยืนยันว่าไม่เคยแบล็คเมล์อะไรทั้งสิ้น มีแต่อีกฝ่ายเสนอเงินให้

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้ฝ่ายหญิงได้มีการโชว์แชทสนทนา พูดคุยกับฝ่ายชาย หลังเกิดเหตุ เรื่องยาคุม รวมถึง โชว์แชทที่ปรึกษาผู้จัดการ ซึ่งทั้ง2แชทนี้ถูกลบไป

แชทสนทนาฝ่ายชายและฝ่ายหญิง สนทนาฝ่ายหญิงและผู้จัดการ สนทนาฝ่ายหญิงและผู้จัดการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ