ข่าว

"หลานอดีตรัฐมนตรี" ลั่นโดนกลั่นแกล้ง มีหลักฐานพร้อมสู้คดีข่มขืน "ดาราสาว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลานอดีตรัฐมนตรี" ปฏิเสธคดีข่มขืนดาราสาว ลั่นโดน "แบล็คเมล์" มีหลักฐานชัดเจนไม่ได้กระทำผิด ยืนยันไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล ใช้อำนาจติดต่อตำรวจชั้นผู้ใหญ่

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่สน.โชคชัย นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ เดินทางเข้าพบตำรวจสน.โชคชัย ตามหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเรา  หลังจากทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พาดาราสาวที่อ้างว่าถูก ​​​​​​"หลานอดีตรัฐมนตรี" ล่อลวงไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จากนั้นไม่รู้สึกตัว แต่พบคราบอสุจิ 

 

นายอภิดิศร์ กล่าวว่า วันนี้เข้ามาแสดงความบริสุทธ์ใจ เปิดหน้าสู้ ยืนยันถูกแบล็คเมล์ เรื่องที่ออกตามข่าวไม่ใช่ความจริง มีหลักฐานทุกอย่างชัดเจน

 

ส่วนที่บอกว่าเป็นผู้มีอิทธิพลและรู้จักกับตำรวจนั้น ไม่เป็นจริง ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยติดต่อตำรวจสักคน สาบานได้ และพึ่งเดินทางเข้ามาวันนี้เนื่องจากพึ่งกลับจากต่างจังหวัด โดยมีหมายส่งไปที่บ้านตนเมื่อวัน 23 ส.ค. ระบุว่า ต้องให้ปากคำวันนี้ 29 ส.ค. 

สำหรับเหตุการณ์ในวันนั้นผู้เสียหาย ไลน์มาหาตนบอกว่า ทะเลาะกับพี่สาวและอยู่ที่สยามสแควร์คนเดียว และตนเป็นคนขี้สงสาร กระทั่งเวลา 22.00 น. ผู้เสียหาย บอกว่าจะไม่กลับบ้าน ขอให้ตนหาโรงแรมให้ ก็หาให้และไปเจอกัน ดื่มแอดกอฮอล์กัน ยืนยันไม่ได้วางยาและไม่ได้นัดผู้เสียหายคุยงานตามที่กล่าวอ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นในห้องมีหลักฐานทั้งหมด

 

ส่วนความสัมพันธ์กับผู้เสียหาย เป็นคนติดต่อไปหาก่อนจริง ต้องการจ้างรีวิวสินค้า ซึ่งรู้จักกันยังไม่ถึงเดือน ไม่เคยคบหา หรือ เชิงชู้สาวเลย 

 

ส่วนที่มีสายโทรเข้าหา ผู้เสียหายขณะอยู่กับทนายตั้ม ก็เป็นอาที่เคารพ แต่ไม่ใช่อาแท้ๆ เมื่อท่านทราบว่ามีหมายมาที่บ้าน ก็อาจจะทำให้เดือดและเป็นห่วงหลาน โทรไปก่อนเลย โดยขณะนั้นทนายตั้มอัดเสียงไว้และไม่ได้ขออนุญาตอ้างว่าเป็นพี่ชายผู้เสียหาย และคลิปเสียงที่ปรากฎ ยืนยันถูกตัดต่อออกไปจำนวนมาก แต่อาของตนก็มีการอัดเสียงไว้เช่นกัน 

หากถามว่ากังวลหรือไม่ ขณะนี้ ชื่อและนามสกุล ถูกนำเสนอข่าวออกไปจำนวนมาก และยังไม่ฟังความจริงจากปากของตน "ตนเป็นเพียงผู้ชายธรรมคนนึง ที่โดนรังแก และโดนแบล็คเมล์"

เมื่อถามว่า มีการเรียกผลประโยชน์หรือเงินหรือไม่ นายอภิดิศร์ ให้ดูสีหน้า และยิ้มแบบมีเลศนัย พร้อมยืนยันอีกครั้ง สิ่งที่อีกฝ่ายพูดไม่ใช่เรื่องจริง กล้าพูดเลย

 

ทั้งนี้ผู้เสียหายมีการนำรูปและอินสตาแกรมของตนเอง เปิดเผยต่อสื่อมวลชน ถือว่าเข้าข่ายความผิด และยังทำให้ตระกูลเสียหายมาก คดีนี้ ตนเกี่ยวคนเดียว อย่าเอาตระกูลเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมฝากไปถึงทนายตั้มว่า ยังเคารพและชื่นชอบ แต่เข้าใจว่ามีเจตนาที่ดี ที่จะช่วยเหลือผู้เสียหาย ซึ่งยังไม่ฟังความจากฝั่งตน จึงไม่อยากให้กลายเป็นเข้าข้างคนผิด

 

ด้านพ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า หลังจากที่ นายอภิดิศร์ เข้าพบพนักงานสอบสวน แล้วจะนำส่งศาลอาญารัชดา เนื่องจากมีอัตราโทษสูง ซึ่งเป็นดุลยพินิจของศาลว่าจะรับฝากขัง หรือ ปล่อยตัวชั่วคราว เพราะผู้ต้องหาเข้ามาพบตำรวจด้วยตนเอง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา "ข่มขืนกระทำชำเรา"  แต่หากตรวจร่างกายพบยาหรือสารเสพติด อาจมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

 

ส่วนที่ผู้เสียหาย อ้างว่า มีหลักฐานแชทบางอย่างหายไปนั้น มีรายงานข่าวว่า เอกสารไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ที่พนักงานสอบสวนครบตามที่เคยได้นำหลักฐานไปขออนุมติหมายจับครั้งแรก แต่ที่ผู้เสียหายเข้าใจผิด เนื่องจากนำหลักฐานกลับคืนไปไม่ครบ

นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หลานอดีตรัฐมนตรี

นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หลานอดีตรัฐมนตรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ