ข่าว

ค้ายานรกครบวงจรเงินหาได้ใช้เที่ยวเตร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "แมนสะดวกซื้อ" พร้อมเมีย ค้ายานรกครบวงจร จัดยาได้ทุกประเภทตามนักเที่ยวต้องการ ยอดฮิต "ยาเค" เงินหาได้ใช้เที่ยวเตร่

 

               ที่ สน.บุคคโล วันที่ 14 ธันวาคม 2561  พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล , พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล , พ.ต.ต.พิชิต เอียงสา สว.สส.สน.บุคคโล พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล และเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกันแถลงผลการจับกุม 2 ผัวเมีย คือ นายปิยชน พร้อมสุขสันต์ หรือ แมน สะดวกซื้อ อายุ 30 ปี และ น.ส.อรปรียา หรือ นุ้ย เดชานำวงศ์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 679 เม็ด ไอซ์ 248.8 กรัม ยาอี 16 เม็ด ยาเค (เคตามีน) ชนิดเกล็ดใส 42.7 กรัม ขวดเปล่าบรรจุยาเคชนิดน้ำ พร้อมฝาปิดกว่า 100 ขวด และฉลากยาเคตามีน จำนวน 1 ปึก อาวุธปืนสั้นแมกกาซีนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ Browning ไม่มีหมายเลขปืน ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 24 นัด ลูกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 7 นัด ลูกกระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 17 นัด ลูกกระสุนปืน ขนาด 380 มม. จำนวน 25 นัด จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ที่บ้านเลขที่ 24 ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 22 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.

 

 

 

               จากการสอบสวน นายปิยชน ให้การว่า ตนและภรรยา ไม่ประกอบอาชีพอะไร อาศัยขายยาเค ไอซ์ และยาอี ให้กับนักเที่ยว ที่นิยมสุดคือ ยาเคชนิดน้ำ จึงได้มีการนำยาเคชนิดเกล็ดนำมาผสมน้ำเปล่า โซดา และน้ำกลั่น เพื่อให้เจือจางบรรจุใส่ขวดแก้วสีน้ำตาลขุ่น และติดฉลากยาเคตามีนปลอมที่สั่งพิมพ์ขึ้นมาเอง เพื่อติดส่งขายให้นักเที่ยว ได้กำไรดี กระทั่งหมดความนิยม จึงหันกลับมาขายยาเคชนิดเกล็ดตามเดิม และยาเสพติดชนิดอื่น เพื่อครอบคลุมนักเที่ยวทุกประเภท ได้เงินก็ไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่ สำหรับฉายานั้นได้มาเพราะตนนั้นจำหน่ายยาเสพติดทุกประเภทที่นักเที่ยวต้องการ

               พ.ต.ท.ปิโยรส เผยว่า สืบเนื่องจากได้รับรายงานจากสายลับว่าบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงได้วางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ทหารสังกัด ร้อย รส.ป.9 พัน 19 เพื่อใช้ประกาศคำสั่งหัวหน้า คสช. ฉบับที่ 13/2559 โดยอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 44 เพื่อตรวจค้น กระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมทั้งของกลางไว้ได้ทั้งหมด จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาขยายผลต่อที่ สน.บุคคโล

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า , ยาไอซ์ , ยาอี หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีไว้เพื่อขาย ซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (ยาเค หรือ เคตามีน) โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ค้ายานรกครบวงจรเงินหาได้ใช้เที่ยวเตร่

 

 

 

ค้ายานรกครบวงจรเงินหาได้ใช้เที่ยวเตร่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ