ข่าว

จับ "กอล์ฟ หน้าลาย" ตระเวนลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางขุนเทียน จับกุมตัว "กอล์ฟ หน้าลาย" ตระเวนลักทรัพย์หาเงินเสพยา เผยประวัติเข้าออกคุกหลายครั้ง

 

             เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 พ.ย. ที่ สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.วิเชียร เพชรเสนา รอง ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รองผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วย พ.ต.ท.อิทธิกร ลุนสะแกวงศ์ สว.สส.บก.น.9 พ.ต.ต.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง สว.สส.สน.บางขุนเทียน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ร่วมกันจับกุม นายกอล์ฟ ธรรมทัตธนานนท์ หรือกอล์ฟ หน้าลาย อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ. 789/2561ลงวันที่ 27 พ.ย. 61 ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน โดยเข้าในช่องทางที่ได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางเข้า หรือรับของโจร” โดยสามารถจับกุมได้ที่ท่ารถเมล์สาย 7 แขวงและเขตหนองแขม กทม.

 

 

 

             พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้เข้าไปลักทรัพย์สินในห้องพักของนางปนดา ปานหิรัญ อายุ 35 ปี ภายในแสนสุขอพาร์ทเม็นท์ ซอยเอกชัย 81 แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กทม. ได้ทรัพย์สินเป็นแท็บเล็ต 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางขุนเทียน จึงได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายและรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ จนกระทั่งวันนี้เวลาประมาณ 12.00 น. ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งก่อนถูกจับกุมผู้ต้องได้ก่อเหตุลักทรัพย์อีก 1 คดี ได้โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง

 

 

จับ "กอล์ฟ หน้าลาย" ตระเวนลักทรัพย์

 

 

             พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวอีกว่า สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์จริง โดยทรัพย์สินที่ได้มาจะนำไปขายต่อกับเพื่อนในละแวกบ้าน ก่อนจะนำเงินมาซื้อยาเสพติดมาเสพ

 

 

จับ "กอล์ฟ หน้าลาย" ตระเวนลักทรัพย์

 

 

             ส่วนการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นจากคุกคดีครอบครองและเสพยาเสพติด ผ่านการติดคุกมา 5-6 ครั้ง ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง อาศัยนอนตามแถวสะพานพุทธ และใต้สะพานแยกตากสิน

 

 

จับ "กอล์ฟ หน้าลาย" ตระเวนลักทรัพย์

 

 

             เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีต่อไป

 

 

จับ "กอล์ฟ หน้าลาย" ตระเวนลักทรัพย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ