ข่าว

น.1 เผยคดีฆ่าแมวคืบหน้า !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.ท.สุทธิพงษ์" เผยคดีฆ่าแมวคืบหน้าไปมาก ยังไม่ออกหมายจับ "ดีเจซัน" อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ระบุ ปอท. เร่งตรวจสอบดาร์กเว็บ

 

              เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 26 ต.ค. 2561 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. กล่าวถึงความหน้าการสืบสวนสอบสวน กรณีน.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือดีเจซัน อายุ 30 ปี ผู้ต้องสงสัยคดีทารุณกรรมแมว ว่า ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับดีเจซัน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด ตนได้รับรายงานเบื้องต้นจาก พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม ว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก ยืนยันว่าคงไม่ช้า รอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ในหลักฐานบางอย่างเท่านั้น

 

 

 

              ส่วนสถานที่ก่อเหตุยังไม่ขอเปิดเผย แต่มีข้อมูลแล้วส่วนกรณีที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม พบหลักฐานสำคัญ หลังตรวจค้นบ้านพัก ดีเจซัน ย่านทวีวัฒนา โดยพบหนังสือต่างประเทศ รวม 16 เล่ม ที่มีเนื้อหารุนแรงและมีภาพกระทำการทารุณกรรมต่อมนุษย์และสัตว์ ขณะนี้ตำรวจยังต้องตรวจสอบเนื้อหาและคำแปลในหนังสือก่อน เพื่อยืนยันพฤติกรรม โดยส่วนตัวคิดว่าก็เป็นเพียงหลักฐานอย่างหนึ่งที่ประกอบสำนวน แต่การมีหนังสือลักษณะนี้ในครอบครองเป็นการบ่งบอกลักษณะนิสัยใจคอของคนๆนั้น ต้องรอดูเนื้อหาในหนังสือให้ละเอียดอีกครั้งว่าจะสามารถขยายผลไปได้ในประเด็นใดบ้าง

 

 

น.1 เผยคดีฆ่าแมวคืบหน้า !!

 

 

              “สำหรับการตรวจสอบเว็บไซต์ใต้ดิน หรือดาร์กเว็บ อยู่ระหว่างตรวจสอบของ บก.ปอท. ซึ่งต้องตรวจสอบทุกมิติ ว่ามีจริงหรือไม่ ใครเป็นเจ้าของ” รรท.ผบช.น. กล่าว

 

 

น.1 เผยคดีฆ่าแมวคืบหน้า !!

 

 

              เมื่อเวลา 13.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.กก.3 บก.ปอท. ในฐานะรองโฆษก บก.ปอท. กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ยังไม่ได้นำคอมพิวเตอร์ที่อายัดจากดีเจซัน มาให้ บก.ปอท.ตรวจสอบ หากได้รับมอบจะรีบดำเนินการตรวจสอบพิสูจน์กรณีที่สื่อมวลชนเสนอข่าวว่าดีเจซัน ฆ่าหรือทำร้ายแมว ก่อนเผยแพร่ในดาร์กเว็บไซต์เพื่อแลกบิตคอยน์นั้นมีจริงไหม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ