ข่าว

รวบหนุ่มหื่นแชทลวงสาว 19 กักขังขืนใจ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบตัว "ไอ้ท็อป สายหื่น" แชทลวงสาวลูกเซียนพระวัย 19 ปีไปกักขังกระทำชำเราก่อนชิงทรัพย์ หลังหนีกบดานที่แก่งกระจาน

 

              เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น.ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 ถึงกรณีเจ้าหน้าที่สืบสวน บก.น.7 สน.ตลิ่งชัน และ สืบสวน บก.ภ.จว.เพชรบุรี ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีน่าสนใจและสมควรเตือนภัยให้ประชาชนรับทราบ คือ นายศาสฑฎา หรือ ท็อป บัวทอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 467 ถนนราชดำเนินนอก ซอยบางระมาด 11 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันที่ จ.501/2561 ลงวันที่ 12 ต.ค.61 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยที่ผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธในเวลากลางคืนและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” โดยจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

 

 

 

              การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา นายศาสฑฎา ผู้ต้องหารายนี้ ได้ชักชวน น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นบุตรสาวของนักสะสมพระเครื่องชื่อดังใน จ.ปทุมธานี ที่รู้จักกันผ่านโปรแกรมแชทในเฟซบุ๊ก ไปกินดื่มสุรากับที่สถานบันเทิงในท้องที่ สน.ตลิ่งชัน พอเมาได้ที่จากนั้นช่วงเที่ยงคืนวันที่ 6 ต.ค. นายศาสฑฎา ก็ได้พา น.ส.แพรว ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทาดำ ไม่ทราบทะเบียน ไปที่บ้านพักไม่ไกลจากสถานบันเทิงเพื่อขังเอาไว้ แล้วอีก 2 ชั่วโมงต่อมา นายศาสฑฎา ก็ย้อนกลับไปข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.แพรว จนสำเร็จความใคร่

              จากนั้นแทนที่ นายศาสฑฎา จะปล่อยเหยื่อหรือพาเหยื่อไปส่งที่บ้านพัก กลับยึดเอาโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหายเอาไว้ กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 6 ต.ค. นายศาสฑฎา ได้พา น.ส.แพรว ขึ้นรถขับไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มข้างร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านบางแวก ภาษีเจริญ แล้วยึดเงินที่กดได้ไป 500 บาท ซึ่ง น.ส.แพรว ได้ใช้โอกาสนี้วิ่งหนีนายศาสฑฎา ออกจากตู้เอทีเอ็มมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี แล้วเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน

              โดยหลังจากที่ฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวน ขออำนาจศาลออกหมายจับแล้วนั้น นายศาสฑฎา ไหวตัวทันหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยให้ญาติผู้ใหญ่ประสานมากับทางตำรวจว่าจะติดต่อขอเข้ามอบตัวเอง แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ยอมเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ดังนั้นฝ่ายสืบสวน บก.น.7 และ สน.ตลิ่งชัน จึงต้องทำการประสานกับฝ่ายสืบสวน บก.ภ.จว.เพชรบุรี เข้าจับกุมนายศาสฑฎา เอาไว้ได้ในที่สุด ซึ่งจะควบคุมตัวนายศาสฑฎา นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบหนุ่มหื่นแชทลวงสาว 19 กักขังขืนใจ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ