ข่าว

หนุ่มใหญ่อ้างนายตำรวจหลอกสาวแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่อ้างเป็นนายตำรวจหลอกสาวแต่งงาน แถมให้เลี้ยงดูอีก เผยมีเหยื่อ 2 รายหลงเชื่อแต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยา


          วันที่ 11 ต.ค. 2561 พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.วิเคราะห์ข่าว บก.สส.บช.น พ.ต.ท.นพดล เจริญทรัพย์ พ.ต.ท.สรรเพชร สุวรรณไตร รองผกก.วิเคราะห์ข่าว และชุดสืบสวน กก.วิเคราะห์ข่าว เปิดเผยการจับกุมตัว นายภูริชญาหรืออาณัชยาทร หรือนายเอ๋ วงศ์คงคำ อายุ 54 ปี ตามหมายจับศาลแขวงสุราษฎร์ธานี เลขที่ 150/59 ลง 30 พ.ย.2559 ในข้อหายักยอกทรัพย์ พร้อมของกลางรถยนต์ ยี่ห้อเชพโรเลต รุ่นแคปติว่า สีขาว เลขทะเบียน ฆถ 6986 กรุงเทพ โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 222/110 หมู่ที่ 2 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

 

          การจับกุมครั้งนี้่สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายว่า ผู้ต้องหารายนี้แอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ พันตำรวจเอก แต่งกายและสวมใส่เครื่องแบบเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะออกตระเวนไปตีสนิทกับหญิงสาวตามสถานที่ต่างๆ หากมีเหยื่อหลงเชื่อก็จะพยามหว่านล้อมพูดคุยจนสนิทก็จะเริ่มหลอกเอาเงิน กระทั่งล่าสุดมีหญิงสาวที่พักอาศัยในจังหวัดนครราชสีมา ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตอยู่กินด้วยกันในฐานะสามีภรรยามานานกว่า 2 ปี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมดังกล่าว

 

หนุ่มใหญ่อ้างนายตำรวจหลอกสาวแต่งงาน

 

          สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ทำงานขายโทรศัพท์และเรียนไปด้วย แต่หลังจากเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัย กิจการไม่ค่อยดีจึงได้คิดปลอมตัวเป็นตำรวจ เพื่อจะได้จีบสาวและหลอกผู้เสียหาย ซึ่งมีเหยื่อหลงเชื่ออยู่กินมาแล้ว 2 ราย สำหรับรถยนต์ที่ตนเอามานั้น ตนได้มาจากหญิงสาวที่เคยคบกันที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

หนุ่มใหญ่อ้างนายตำรวจหลอกสาวแต่งงาน

 

          จากการตรวจสอบประวัติของนายภูริชยา หรือนายเอ๋ แล้วพบว่ามีประวัติถูกดำเนินคดี ตามหมายจับ ดังนี้ หมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ที่ 143/2560 ลง 24 เม.ย.2560 ในข้อหาฉ้อโกง และหมายจับของศาลแขวงเชียงใหม่ ลง 24 เม.ย.2560 ในข้อหา ตามความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนขยายผลต่อไป ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุราษฎร์ธานีต่อไป.

 

หนุ่มใหญ่อ้างนายตำรวจหลอกสาวแต่งงาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ