ข่าว

ฝากขังค้านประกันแท็กซี่ชนลุงตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุญาตฝากขังแท็กซี่ขับชนลุงตายตามคำร้อง 12 วัน รอสอบพยาน - ผลพิสูจน์ ตร. ค้านประกันกลัวขู่พยาน - หลบหนี

               9 ต.ค. 61  ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 10.00 น.  พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้ควบคุมตัว นายถวิล ธรณี อายุ 49 ปี ชาว อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาคดีขับรถชนชายวัย 60 ปี เสียชีวิต ขณะข้ามถนน มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 - 20 ต.ค. นี้

 

 

 

               เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีกหลายปาก และรอผลพิสูจน์ต่างๆ โดยพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย และเกรงจะหลบหนี โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาได้เป็นเวลา 12 วัน ตามคำร้อง

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ก.ย. เวลา 23.58 น. ขณะที่ นายอิทธิพล วงษา อายุ 60 ปี กำลังเดินข้ามถนนพหลโยธิน หน้าตลาดยิ่งเจริญ กทม. ผู้ต้องหาได้ขับรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีเขียว - เหลือง ทะเบียน 1 มก 7846 กรุงเทพมหานคร ชนอย่างจังโดยไม่หยุดให้ความช่วยเหลือแล้วขับหลบหนีไป นายอิทธิพลเสียชีวิตเวลาต่อมา

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามภาพจากกล้องซีซีทีวีพบรถแท็กซี่จอดที่บ้านพักใน ซ.นวลจัทร์ 17 ถ.เกษตรนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงติดตามจับกุมได้เมื่อวันที่ 7 ต.ค. และได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี รวม 3 ข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม , ขับรถเป็นเหตุให้ผู้อื่นอันตรายแล้วไม่แจ้งเหตุและไม่หยุดช่วยเหลือ อันเป็นความตามประมวลกฎหมายอาญา และ พ.ร.บ.จราจรทางบกฯ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ