ข่าว

ไฟไหม้ห้องพักพยาบาล รพ.ดัง วอด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ห้องพักพยาบาล อพาร์ทเม้นท์วังหลัง  หวิดวอด คาดไฟฟ้าลัดวงจร

 

               ระทึกกลางดึก!  ไฟไหม้ห้องพักชั้น 7 อพาร์ทเม้นท์ย่านวังหลัง จนท.ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงกว่า 15 นาที เพลิงเผาวอดทั้งห้อง ผู้ดูแลเผยเป็นห้องพักของนางพยาบาล คาดไฟฟ้าลัดวงจร

 

 

               เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 3 ต.ค. ร.ต.อ.เดชศวัตศดิศชนม์ อุฒมนตรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ซอยวังหลัง 7 (ซอยชุมชนบ้านช่างหล่อ) ถนนอรุณอัมรินทร์ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก่อนประสานรถน้ำจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร

 

 

ไฟไหม้ห้องพักพยาบาล รพ.ดัง วอด!

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น พบแสงเพลิงกำลังพวยพุ่งโหมกระหน่ำภายในห้องพักเลขที่ 711 ตั้งอยู่บริเวณชั้นที่ 7 มีเนื้อที่ประมาณ 10 ตารางเมตร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดกั้นโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ห้องพักจุดเกิดเหตุเสียหายหมดทั้งห้อง โดยไม่ส่งผลให้มีผู้ได้รับอาการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแม้แต่อย่างใด

 

 

ไฟไหม้ห้องพักพยาบาล รพ.ดัง วอด!

 

 

               สอบสวนนายวันชัย จินะการ อายุ 66 ปี ให้การว่า ตนเป็นผู้ดูแลอาคารจุดเกิดเหตุในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งทำหน้าที่มานานกว่า 20 ปี โดยก่อนเกิดเหตุมีผู้เช่าพักอาศัยต่างพากันตะโกนร้องว่ามีไฟไหม้ก่อนพากันวิ่งหนีตายลงมาจากอาคาร

 

 

               เมื่อตนเดินไปดูก็พบแสงเพลิงกำลังพวยพุ่งอย่างรุนแรงจึงตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ภายในห้องจุดเกิดเหตุเป็นห้องพักของนางพยาบาล โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดพักอาศัยอยู่ภายในห้องพักจุดเกิดเหตุแม้แต่อย่างใด

 

 

ไฟไหม้ห้องพักพยาบาล รพ.ดัง วอด!

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยหลังนี้จะประสานให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ