ข่าว

เจ้าของแจงตร.ภาค5จับแผ่นมาส์กหน้าปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทผู้ผลิตแผ่นมาส์กหน้า "แอนนาเบลล่า" แจงข้อเท็จจริงตำรวจภาค5 บุกจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางห้างดังเมืองเชียงใหม่ ยันเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวจริง

 

          จากกรณีการบุกจับกุมสินค้าด้านผลิตภัณฑ์ความงามละเมิดลิขสิทธิ์ของ พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 (รองผบช.ภ.5) กลางห้างดังในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา และมีการนำเสนอข่าวของหลายสำนัก ทำให้เกิดความเสียหายมูลค่าหลักพันล้านบาท ซึ่งเป็นภาพลักษณ์สินค้าด้านความงามของประเทศไทย ที่รัฐบาลมีนโยบายเตรียมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเครื่องสำอางในเวทีระดับโลก และยังส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทเวรี่เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นอย่างมาก

 

 

เจ้าของแจงตร.ภาค5จับแผ่นมาส์กหน้าปลอม

 

 

          ล่าสุดวันที่ 24 กันยายน 2561 นายอัครวัฒน์ วงศ์ธีระดิลก ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย บริษัทเวรี่เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า ที่มีชื่อว่า “แอนนาเบลล่า” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทเวรี่เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด กำลังอยู่ระหว่างการพิสูจน์สิทธิ์ว่า บริษัทที่มีข้อพิพาทกันอยู่ บริษัทใดจะมีสิทธิ์เป็นเจ้าของได้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งทางบริษัทเวรี่เอ็มดับบลิวแอล จำกัด (ประเทศไทย) ขอยืนยันว่า สินค้าของทางบริษัทมีโรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐานตาม ISO22716(CGMP) ISO9001 โดยได้รับหมายเลขอนุญาตจดแจ้งผลิตภัณฑ์สินค้าจากองค์การอาหารและยาถูกต้องตามกฎหมาย

 

 

เจ้าของแจงตร.ภาค5จับแผ่นมาส์กหน้าปลอม

 

          “หากมีการพิจารณาจากนายทะเบียนกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ยืนยันชัดเจนแล้ว ทางบริษัทจะทำการชี้แจงให้สังคมได้รับทราบทันที ทั้งนี้ ทางบริษัท ขอย้ำอีกครั้งว่า ไม่เคยลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัทอื่นแต่อย่างใด และขอเชิญให้คณะกรรมการอาหารและยา เข้าตรวจสอบตนเอง และคู่กรณีได้ตลอดเวลา ที่โรงงานทุกโรงงาน” นายอัครวัฒน์ กล่าวยืนยัน

 

เจ้าของแจงตร.ภาค5จับแผ่นมาส์กหน้าปลอม

 

          ทั้งนี้ทางสำนักข่าวเนชั่น ขอเตือนกลุ่มบุคคลที่นำภาพหรือคลิปข่าวที่ทางสำนักข่าวได้ลบออกไปแล้วแต่ยังนำไปเผยแพร่ว่าอาจจะมีความผิดตามกฎหมาย โดยหากมีการดำเนินคดีไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม  ทางสำนักข่าวเนชั่นจะไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

 

เจ้าของแจงตร.ภาค5จับแผ่นมาส์กหน้าปลอม

 

 

เจ้าของแจงตร.ภาค5จับแผ่นมาส์กหน้าปลอม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ