ข่าว

รวบเฒ่าวัย 70 ฉกไอโฟน เงินสดตปท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจยานนาวา รวบเฒ่าวัย 70 ก่อเหตุลักทรัพย์ไอโฟน เงินสด และธนบัตรต่างประเทศ ภายในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน อ้างหิวข้าวและไม่มีเงิน จึงลงมือก่อเหตุ

 

          เมื่อวันที่ 31 ส.ค.2561 พ.ต.อ.พรณรงค์ สุริยชัยวงษ์ ผกก.สน.ยานนาวา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐ มนัส รองผกก.สส.สน.ยานาวา พ.ต.ต.ชยพล กลับศรี สว.สส.สน.ยานนาวา ร.ต.อ.พนม จอมคำสิงห์ รองสว.สส.สน.ยานนาวา ร.ต.ท.สมถวิล ไสลจักร์ รองสว.สส.สน.ยานนาวา พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายศิริ สุขฉ่ำ อายุ 70 ปี ที่อยู่ 2031/8 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้ในบริเวณ ถ.สุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯมหานคร เมื่อวันที่ 30 ส.ค.เวลา 17.30 น. ในข้อหาลักทรัพย์

 

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 16 ส.ค.เวลาประมาณ 15.48 น. ที่หน้าตึกสิรินาถ ภายในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ถ.ประมวญ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ และได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน รุ่น 6 S สีชมพู-ทอง 1 เครื่อง เงินสด ประมาณ 1,000 บาท ธนบัตรต่างประเทศ 22 ดอลลาร์ บัตรเอทีเอ็มกรุงไทย บัตรประชาชน จากการสืบสวนพบว่า มีชายต้องสงสัย มีตำหนิ รูปพรรณ ตรงตามผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนเดินอยู่บริเวณหน้า รพ.เซนต์หลุยส์ ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริ สุขฉ่ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ และจึงเชิญตัวมาที่ สน.ยานนาวา
 

รวบเฒ่าวัย 70 ฉกไอโฟน เงินสดตปท.

 

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นบุคคลตามภาพกล้องวงจรปิด ที่ลักทรัพย์ไปเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา จริง สาเหตุเพราะต้องการหาเงินไปซื้อข้าวกิน เพราะเดินเร่ร่อนและไม่มีเงินซื้อกิน ดังนั้น จึงต้องก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยไปทำงานเมืองนอก ประเทศแถบตะวันออกกลาง สามารถพูดภาษาอาหรับได้ แต่ไม่อยากติดต่อครอบครัว จึงมาใช้ชีวิตเร่ร่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าลักทรัพย์ จึงนำตัวผู้ต้องหาควบคุมที่ สน.ยานนาวา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ